Kỳ lạ cá sấu nhiệt đới “bảo vệ” cần sa

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng California, Mỹ phát hiện một con cá sấu dài 1,5m làm nhiệm vụ canh gác hang ổ chứa cần sa của bọn tội phạm.

 Con cá sấu này có tên “Mr Teeth” và thuộc giống Caiman.

Khi cảnh sát ở Alameda, bang California, kiểm tra một ngôi nhà ở thành phố Castro Valley vào ngày 8/1 thì họ không chỉ tìm thấy 15,5 kg cần sa có giá trị ước tính lên đến 100.000 USD mà còn phát hiện một con cá sấu nằm ở bên trong bể thủy tinh tại một phòng ngủ.

“Chúng tôi thường gặp những con chó làm nhiệm vụ cảnh giới những ngôi nhà chứa cần sa, nhưng hiếm khi thấy cá sấu to lớn như vậy làm điều này”, trung sĩ JD Nelson thuộc cơ quan chức năng cho biết.

Chủ ngôi nhà mà cảnh sát vừa kiểm tra là Assif Mayar cũng bị bắt vì hành vi tàng trữ và buôn bán trái phép cần sa. Mayar 32 tuổi cũng có thể phải đối mặt với cáo buộc từ Ủy ban Thủy sản và Săn bắn Californiatrong trong đó có việc sở hữu trái phép động vật ngoại lai.

Tại cơ quan điều tra, tên Mayar khai nhận rằng hắn mua "Mr Teeth" để tưởng nhớ cái chết của ca sĩ nhạc rap Tupac Shakur vào năm 1996.

Nhân viên kiểm soát động vật tịch thu con cá sấu trên và đưa nó tới vườn thú Oakland. Nhưng sau khi tới đó một ngày, nó đã chết.


ĐANG ĐỌC NHIỀU
TIN LIÊN QUAN

Nhật Anh (theo Telegraph)

Bình luận(0)