Vy Oanh trang trí biệt thự lộng lẫy đón Tết

Google News

Vy Oanh đã khoe loạt ảnh ghi lại cảnh biệt thự của cô đã được trang trí lộng lẫy sẵn sàng chào đón năm hết Tết đến.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã khoe hoạt động cuối năm của gia đình. Các nhóc tì quây quần vui chơi bên nhau, trong khi đó bà mẹ bỉm sữa lại tất bật trang trí nhà để kịp vui xuân đón Tết.

Cô hào hứng khoe: "Cuối tuần các "tô tú" làm gì? Thường thì anh Hai với chị Ba con học đàn, ngoại ngữ, chiều thì cả nhà đi lễ nhà thờ. Còn Mio con thì rảnh mà, nên đi vòng vòng hóng với nghịch tí, kiểu tự dưng nhào vô uýnh đàn ầm ầm gãy luôn cái phím, xong bị đuổi ra thì không hiểu sao bị hắt hủi, rồi cái không cam lòng la làng tìm cái khác nghịch tiếp chuyển qua ngắt hoa bẻ cành đồ của mẹ. Mami con thì núi việc cuối năm cũng không làm mami quên trang trí, đã kịp đưa ông Noel, đi đón ông Tết về cho tụi con ngắm ạ".

Vy Oanh trang tri biet thu long lay don Tet

Vy Oanh trang tri biet thu long lay don Tet-Hinh-2

Các con của Vy Oanh quây quần trong lúc mẹ trang trí nhà đón Tết.

Vy Oanh trang tri biet thu long lay don Tet-Hinh-3

Vy Oanh trang tri biet thu long lay don Tet-Hinh-4

Vy Oanh trang tri biet thu long lay don Tet-Hinh-5

Vy Oanh trang tri biet thu long lay don Tet-Hinh-6

Vy Oanh trang tri biet thu long lay don Tet-Hinh-7

Vy Oanh trang tri biet thu long lay don Tet-Hinh-8

Vy Oanh chăm chút từng góc nhỏ trong nhà với các tiểu cảnh được dựng lên khá công phu.

Nhìn biệt thự nhà Vy Oanh được trang hoàng lộng lẫy khiến ai cũng náo nức chờ đợi xuân về. Nữ ca sĩ đã cắt tỉa và chăm bón vườn hoa vô cùng tươi tốt. Những khóm hoa xòe nụ mang lại sự thanh tân cho người ngắm. Không chỉ thế, ở những góc nhỏ quanh nhà, nữ ca sĩ còn khéo léo bố trí những tiểu cảnh như: cổng kết bằng nón lá, những mô hình bánh trái hoa quả sinh động... để khách khứa đến thăm tha hồ chụp ảnh sống ảo. Được biết, Tết này, gia đình Vy Oanh sẽ về quê chồng vui xuân. Dẫu vậy, cô vẫn giữ thói quen chăm chút nhà cửa cho các con tận hưởng không khí vui vẻ và rộn ràng.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo vệ công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)