Vui hết nấc với giải đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024

Google News

Sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024.

Vui het nac voi giai dua KUN Happy Run Can Tho 2024
 KUN Happy Run Cần Thơ 2024 là sân chơi thể thao lành mạnh, ý nghĩa
Lần đầu tiên diễn ra tại Cần Thơ, KUN Happy Run Cần Thơ 2024 tạo cơ hội cho các em nhỏ khu vực Tây Nam Bộ khám phá đường đua được tổ chức chuyên nghiệp, đa trải nghiệm với nhiều thử thách kỳ thú. Để tăng sức hấp dẫn cho giải đấu, Ban tổ chức (BTC) KUN Happy Run Cần Thơ 2024 sẽ dành tặng miễn phí hoàn toàn 1.500 BIB chạy cho các runner nhí.
“Nhiều năm qua, thương hiệu KUN với hoạt động KUN Marathon tổ chức các giải chạy dành cho trẻ em nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội tổ chức giải chạy cho trẻ em tại Cần Thơ, thủ phủ miền Tây Nam Bộ. Nhằm khuyến khích các em nhỏ tích cực rèn luyện sức khỏe, có thêm kỷ niệm đẹp trên hành trình khôn lớn, BTC tặng miễn phí toàn bộ BIB cho các runner nhí, đúng như tinh thần cùng Kun vận động mỗi ngày - Cùng con trưởng thành, cùng con Hạnh phúc ” - Đại diện Công ty CP Sữa Quốc tế IDP chia sẻ.
Vui het nac voi giai dua KUN Happy Run Can Tho 2024-Hinh-2
Hình ảnh minh họa trò chơi thử thách tại KUN Happy Run Cần Thơ 2024
Là sự kiện nằm trong khuôn khổ của VPBank Can Tho Music Night Run 2024, KUN Happy Run Cần Thơ 2024 dự kiến thu hút 1.500 em nhỏ ở độ tuổi từ 5-10 tuổi. Tham gia giải đấu, các runner nhí sẽ tranh tài ở đường đua cự li 800m, vượt qua các chướng ngại vật làm từ chất liệu phao hơi, an toàn cho trẻ nhỏ. Mỗi chướng ngại vật được thiết kế ở mức độ khó, dễ khác nhau, sẽ khích lệ tinh thần thể thao, thắp lửa đam mê chinh phục cũng như đem đến cho runner nhí khoảnh khắc vui chơi bất tận.
KUN Happy Run Cần Thơ 2024 là điểm hẹn, gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Các em nhỏ sẽ được giao lưu với Papa Bự Trường Giang, Siu Lì Bảo Ngọc, Chớp Chớp Duy Anh, ca sĩ Phương Anh Idol, Hot Youtuber TonyTV, Youtuber Hiếu Kute. Các nghệ sĩ sẽ đồng hành, cổ vũ cho các bé trong suốt hành trình chinh phục đường đua.
Racekit là món quà hấp dẫn mà KUN Happy Run Cần Thơ 2024 dành cho chiến binh nhí. Mỗi vận động viên sẽ nhận 01 bộ racekit gồm: áo đấu, BIB ghi tên vận động viên, sữa KUN. Toàn bộ áo đấu được tài trợ bởi ANTA Kids - thương hiệu thời trang thể thao tiên phong dành cho trẻ em tại Việt Nam, được đón nhận nồng nhiệt như 1 biểu tượng về sự năng động và không ngừng tiến lên. Thiết kế áo đấu với sắc hồng nổi bật, chất liệu thoáng mát giúp các runner nhí luôn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình vận động. Huy chương làm từ chất liệu kim loại, chi tiết tinh tế, sắc nét, bảo chứng ghi nhận nỗ lực của runner chinh phục Kun Happy Run đầu đời.
KUN Happy Run Cần Thơ 2024 là giải chạy nằm trong khuôn khổ VPBank Can Tho Music Night Run 2024. Giải chạy tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng” của VPBank bằng những chiến lược và hành động cụ thể.
“Chúng tôi nhận thấy ở môn thể thao chạy bộ nguồn cảm hứng mạnh mẽ của ý chí quyết tâm, của sự rèn luyện bền bỉ và những nỗ lực không ngừng để chinh phục thử thách, cùng với những trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt đẹp của tinh thần thể thao, của sự gắn kết, yêu thương và chia sẻ, của phong cách sống nhân vặn và tích cực. Giải chạy KUN Happy Run Cần Thơ 2024 là cơ hội để khơi dậy tinh thần thể thao, giúp các em hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, trở thành những cá nhân thịnh vượng thể chất trong tương lai.” Đại diện VPBank chia sẻ.
Thương hiệu Kun - Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP gắn với nhiều hoạt động cộng đồng như chương trình Lof Bus - Nối Vòng tay yêu thương, hỗ trợ trẻ em mồ côi sau Covid; Tổng đài LOF KUN – giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mới đây, chương trình “Sữa KUN Cho em - Cùng em cao lớn” đã lan tỏa tình yêu thương đến trẻ em khó khăn. KUN cũng là thương hiệu đồng hành với Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội đồng đội TW, triển khai nhiều hoạt động giáo dục thể chất, tinh thần cho các em học sinh như: Cùng KUN Làm Việc tốt, Cùng KUN Bảo vệ Môi trường, Cùng KUN đọc sách mỗi ngày…
Tham gia đồng tổ chức KUN Happy Run Cần Thơ 2024, thương hiệu KUN nhằm khẳng định khát vọng hướng đến trẻ em, vì trẻ em, đem đến các em nhỏ sân chơi bổ ích, thỏa sức vận động, sáng tạo góp phần tạo nên thế giới tuổi thơ đầy màu sắc với những trải nghiệm khó quên.
“Trên hành trình hơn 20 năm qua, KUN thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho thế hệ thiếu nhi Việt Nam, đồng hành bền bỉ liên tục trong nhiều năm, tạo sân chơi về thể chất đúng nghĩa. Qua thông điệp "Cùng Kun vận động mỗi ngày", từ đó cũng truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh tạo điều kiện nhiều hơn cho con em được phát triển toàn diện, cả về thể chất lẫn tinh thần, về trí tuệ và cảm xúc” – đại diện Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP chia sẻ.
VPBank, Công ty CP Sữa Quốc tế IDP và Nexus Sport Events cùng theo đuổi mục tiêu kiến tạo giá trị tốt đẹp cho xã hội. Nhiều năm qua, ba doanh nghiệp lựa chọn đồng hành các giải chạy cộng đồng. KUN Happy Run Cần Thơ 2024 là giải chạy đầu tư quy mô, sẽ là sân chơi thể thao kỳ thú hướng các bạn nhỏ ý thức xây dựng một nền tảng sức khỏe vững chắc, tinh thần bản lĩnh để trở thành những người có ích cho xã hội trong tương lai.
Về KUN:
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) – Thương hiệu KUN với sứ mệnh và định vị thương hiệu là đem lại những giá trị tốt đẹp đến với trẻ em Việt Nam.
KUN 100% Sữa Tươi được chế biến từ nguồn sữa tươi chọn lọc từ đàn bò chăn nuôi theo mô hình trang trại ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới. Sữa tươi sau khi vắt được vận chuyển và đóng gói tại nhà máy với quy trình khép kín không quá 12 giờ nhằm đảm bảo độ tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Sữa bổ sung vi chất gồm vitamin K2, A, D3, và Selen giúp hỗ trợ thể chất và nâng cao đề kháng cho trẻ.
Về VPBank:
VPBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập sớm nhất tại Việt Nam, đã có lịch sử phát triển bền vững trong hơn 30 năm và hiện đang giữ vị thế ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam. Năm 2023, ngân hàng này đứng vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.
Sau nhiều năm gắn bó với phong trào chạy bộ thủ đô, đến nay, VPBank đã tổ chức và đồng hành cùng 13 giải chạy bộ lớn dành cho cộng đồng, là một trong những doanh nghiệp tiên phong và dày dạn kinh nghiệm trong phong trào chạy bộ tại Việt Nam. Hàng chục nghìn VĐV chuyên nghiệp và không chuyên đã tham gia các giải chạy do VPBank tổ chức và ngân hàng này cũng là doanh nghiệp có CLB chạy bộ lớn nhất Việt Nam với hơn 2.000 thành viên.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024
VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là giải chạy lần đầu tiên được diễn ra tại Cần Thơ với chủ đề “Music Makes You Move”. Được tổ chức theo mô hình thể thao kết hợp âm nhạc, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 dự kiến sẽ thu hút khoảng 5000 vận động viên, tham gia thi đấu ở các cư li 5km, 10km, 21km .
Đơn vị tổ chức: VPBank &Nexus
Thời gian tổ chức: Ngày 13/4/2024
Địa điểm: Công viên sông Hậu và một số danh thắng nổi tiếng của Cần Thơ
Hotline: 093 454 5303
Email: vpbank.canthomusicnightrun@gmail.com
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)