Quế Vân hé lộ không gian sống cực đẳng cấp

Google News

Loạt ảnh về căn nhà của Quế Vân đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Quế Vân là một nữ ca sĩ khá nổi tiếng của Vbiz. Ở thời điểm hiện tại, Quế Vân liên tục khiến dân tình ngộp thở với những bộ ảnh khoe trọn body nóng bỏng cực hút mắt. Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con trên các trang mạng xã hội và thu về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Quế Vân đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô nàng đã khoe cận không gian sống hiện tại. Có thể thấy, nữ ca sĩ đang sống trong một ngôi nhà vô cùng khang trang, hàng loạt chi tiết trong cơ ngơi cũng toát lên sự sang chảnh, giàu có và rất đẳng cấp. Dù chỉ hé lộ một vài góc, song không gian sống của Quế Vân khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Que Van he lo khong gian song cuc dang cap

Que Van he lo khong gian song cuc dang cap-Hinh-2

Que Van he lo khong gian song cuc dang cap-Hinh-3

Cận cảnh không gian sống vô cùng đẳng cấp của Quế Vân

Bên cạnh đó, Quế Vân cũng đính kèm chia sẻ về căn nhà này: "Chỉ nhá hàng sản phẩm ngôi nhà như này thôi nhé. Quý vị bà con hãy chờ xem ngày ra mắt ngôi nhà này xem có gì hay ho và thú vị không nhá. Hôm nay hân hạnh được tiếp đón kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam ghé về để nghiệm thu ngôi nhà". Hiện tại, ai nấy cũng mong chờ được chiêm ngưỡng toàn bộ căn nhà của Quế Vân.

Que Van he lo khong gian song cuc dang cap-Hinh-4

Que Van he lo khong gian song cuc dang cap-Hinh-5

Hiện tại, Quế Vân đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

Theo Anh Thư /Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)