Novaland trao 332 suất học bổng nâng bước em tới trường

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn Novaland đã trao tặng 332 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ, trị giá hơn 458 triệu đồng cho các em học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 31/08/2017, đồng hành cũng “Quỹ vì người nghèo” TP.HCM, Tập đoàn Novaland đã trao tặng 332 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ, trị giá hơn 458 triệu đồng cho các em học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ.
Những món quà góp phần động viên các em học tập tốt hơn, đồng thời chung tay góp phần xây dựng TP.HCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình, thành phố có chất lượng sống cao.
Cụ thể, có 100 suất học bổng cho các em học sinh tiểu học, 80 suất cho học sinh THCS – THPT, 83 suất cho học sinh Cao đẳng – Trung học chuyên nghiệp và sinh viên đại học là 69 suất.
Novaland trao 332 suat hoc bong nang buoc em toi truong
Các suất học bổng có ý nghĩa lớn đối với học sinh – sinh viên. 
Phần học bổng vừa trao nằm trong tổng ngân sách 2 tỷ đồng mà Tập đoàn Novaland đã ủng hộ Quỹ vì người nghèo TP.HCM từ ngày 25/11/2016.
Trước đó, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Đậu 2017, Quỹ vì người nghèo TP.HCM cũng đã trích 860 triệu đồng từ nguồn ngân sách của Novaland để hỗ trợ tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại huyện Củ Chi và Cần Giờ.
Trải qua hành trình 25 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Novaland đã và đang triển khai hàng loạt các hoạt động quản trị doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và điển hình là các hoạt động xã hội như: Xây cầu vùng biên giới Đồng Tháp, trao nhà tình nghĩa, nhà văn hóa, trao bò giống cho các hộ nghèo ở nhiều tỉnh thành;
Học bổng Cô giáo Nhế của Novaland 12 năm liên tục đồng hành với các em học sinh giỏi vượt khó; cùng chung tay gây quỹ với tổ chức Operation Smile mang lại nụ cười cho trẻ em sứt môi hở hàm ếch và đóng góp trực tiếp cho hàng trăm người nghèo mổ tim và mổ mắt tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long…
Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2017, Novaland đã dành hơn 34 tỷ đồng cho công tác xã hội, với hàng chục ngàn người thụ hưởng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)