Những dịch vụ cực độc chỉ có trong ngày lễ tình nhân

Google News

(Kiến Thức) - Thuê người yêu; chăm sóc người yêu trọn gói; tổ chức tiệc lãng mạn; tỏ tình, cầu hôn... là những dịch vụ đặc biệt chỉ có trong ngày lễ Valentine.
 

Dịch vụ thuê người yêu ngày Valentine
Có thể nói, thuê người yêu ngày Valentine là một trong những dịch vụ kỳ quặc, thật giả lẫn lộn bùng nổ trong nhiều năm gần đây. Dịch vụ này nhắm tới đối tượng khách hàng là những người cô đơn, chưa có người yêu hoặc những bạn trẻ muốn có người yêu đi chơi, để “lên mặt” với bè bạn….
Để sử dụng dịch vụ thuê người yêu trong ngày lễ Valentine này, khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác khá đơn giản. Thứ nhất, khách hàng chỉ cần cung cấp vài thông tin cá nhân (tuổi, trình độ) để chọn được “gói chuẩn”.
Nhung dich vu cuc doc chi co trong ngay le tinh nhan
Dịch vụ cho thuê người yêu được rao nhiều trên các trang mạng. Ảnh chụp Facebook.
Theo tìm hiểu dịch vụ này được rao trên các trang mạng xã hội thì giá cả các gói dịch vụ gồm: Gói bạn bè có giá khoảng 200.000 đồng (đi chơi đơn giản, không tiếp xúc cơ thể); gói hẹn hò giá khoảng 300.000 đồng (nắm tay dạo phố, có kèm quà tặng "nhẹ"); gói lãng mạn giá khoảng 1.500.000 đồng (ăn tối nơi đông người + post hình đăng Facebook); gói ăn tối cùng gia đình giá khoảng 2.000.000 đồng (phụ thu thêm 500.000 đồng nếu phải chơi với trẻ nhỏ đi kèm); gói siêu lãng mạn giá khoảng 2.500.000 đồng (tất cả tùy chọn ở trên + hôn kiểu Pháp 5 phút, mỗi phút tính thêm 100.000 đồng; gói giả vờ yêu giá khoảng từ 3.000.000 đến 5.000.000 đồng (tất cả tùy chọn trên + hôn thoải mái trước mặt gia đình và bạn bè + Album lãng mạn đăng Facebook và Zalo và Instargram... + đổi relationship trên Facebook thành Dating và có thể giữ đến 2 tuần sau ngày Valentine). Ngoài ra, các gói dịch vụ khác khách hàng sẽ tìm hiểu và thỏa thuận với người cung cấp dịch vụ.
Nhung dich vu cuc doc chi co trong ngay le tinh nhan-Hinh-2
 Bảng giá thuê người yêu ngày Valentine. Ảnh: FB Dịch vụ cho thuê người yêu.
Sau khi chọn được gói dịch vụ cần thiết, khách hàng sẽ ký hợp đồng và thanh toán 50% chi phí dịch vụ với đơn vị cung cấp để xem thông tin và lựa chọn hồ sơ nhân sự. Đến bước 3 là thanh toán 50% chi phí dịch vụ còn lại sau khi gặp nhân sự và bắt đầu hợp đồng, để lại các giấy tờ liên quan. (VD: CMND, Bằng lái xe...) và cuối cùng là kết thúc và thanh lý hợp đồng.
Nhìn chung, dịch vụ thuê người yêu ngày lễ tình nhân mặc dù đáp ứng nhu cầu của một bộ phận không nhỏ giới trẻ Việt, thế nhưng xét cho cùng thì dịch vụ cho thuê người yêu giả vẫn tiềm ẩn những rủi ro cho cả khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Do đó, việc chọn lựa dịch vụ này phụ thuộc khá nhiều vào quan điểm, nhận thức và các yếu tố khác mà người trong cuộc cần cân nhắc kỹ.
Dịch vụ chăm sóc người yêu trọn gói trong tuần lễ Valentine
Bên cạnh dịch vụ thuê người yêu thì dịch vụ "chăm sóc người yêu" trọn gói cả tuần lễ Valentine cũng khiến không ít người tò mò.
Theo đó, trong tuần lễ sát ngày Valentine, mỗi ngày sẽ là một vài hoạt động bất ngờ như tặng một lẵng hoa tươi thắm trong ngày đầu tiên của tuần lễ với thông điệp một tuần mới đầy sức sống và một khởi đầu cho tuần lễ Valentine tràn ngập hạnh phúc. Hai ngày tiếp theo có thể là những món quà nhỏ nhắn, đáng yêu như sữa tắm, nước hoa, Chocolate… rồi hò hẹn trong không gian được chuẩn bị trước hay những bức thiệp, hình ảnh lãng mạn cho người yêu….
Nhìn chung, khách hàng cần chi 2.000.000 – 4.000.000 đồng là có thể lựa chọn các món quà và hình thức “chăm sóc” lãng mạn cho nửa kia của mình.
Dịch vụ tỏ tình, cầu hôn ngày Valentine
Không kém phần cầu kỳ, đắt đỏ là dịch vụ tỏ tình, cầu hôn ngày Valentine. Bởi ngày lễ tình nhân là cơ hội để nhiều người bày tỏ tình cảm, vì thế, nhiều người cũng chọn ngày này để tỏ tình hoặc cầu hôn đối tượng của mình, tuy nhiên, so với mức phí chuyển quà, thì “tình phí” ở dịch vụ này đắt hơn rất nhiều.
Nhung dich vu cuc doc chi co trong ngay le tinh nhan-Hinh-3
 Chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ và cầu hôn nàng trong ngày lễ tình nhân là điều lãng mạn khó quên. Ảnh minh họa: TheKnot.
Theo đó, giá của dịch vụ tỏ tình, cầu hôn ngày Valentine rơi vào khoảng từ 1.000.000 – 2.000.000 đồng, tùy vào yêu cầu của khách hàng. Các gói dịch vụ sẽ bao gồm trang trí sân khấu, thắp nến trái tim, xếp hoa hồng hay chiếu video, hình ảnh, nhảy flashmob…. “phụ họa” cho màn cầu hôn, tỏ tình được phần đặc biệt, ấn tượng với nửa còn lại.
Thế nhưng, khách hàng lựa chọn dịch vụ này cũng phải nhắc kỹ lưỡng, bởi không ít khách hàng phải “nếm trái đắng” khi bị từ chối tình cảm trước đám đông mặc dù chi không ít tiền cho một gói dịch vụ hoàn hảo.
Tặng quà cho người độc thân nhân ngày Valentine
Ngoài ra, tặng quà cho người độc thân nhân ngày lễ tình nhân là một dịch vụ khá lạ lẫm, dịch vụ này bắt nguồn ở Nhật Bản.
Cụ thể, theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, trong khi nhiều người được nhận sôcôla từ người mình yêu thì cũng có không ít người chẳng nhận được gì cả ngoài một ngày Valentine bình thường như bao ngày trong năm khác. Chính vì vậy công ty Valentine’s Insurance ở Nhật Bản, tạm dịch là Bảo hiểm ngày lễ tình nhân đã được thành lập.
Mục đích hoạt động của công ty này là giúp những người đàn ông cô đơn thoát khỏi nỗi đau không được tặng quà trong ngày Valentine. Món quà không chỉ bao gồm sôcôla mà còn có cả một bức thiệp cá nhân gửi từ cô gái xinh đẹp có tên là Rieko. Giá của dịch vụ này khoảng 500 yen, tương đương hơn 100.000 đồng
Bảo Ngọc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)