Những bức ảnh cưới kỳ lạ và lố bịch nhất của các sao

Google News

\Những món ăn sẽ bị ăn và bị lãng quên, nhưng những hình ảnh đáng nhớ sẽ còn mãi với cô dâu chú rể trong dịp lễ và các vị khách trong thân thiết.

Thông thường, do sự căng thẳng của cả cặp đôi mới cưới và khách mời, những tình huống khó xử xảy ra mà bạn muốn nhanh chóng quên đi. Các nhiếp ảnh gia cố gắng nắm bắt mọi thứ để gây cười cho khách hàng bằng những bức ảnh hài hước và lố bịch trong buổi chụp ảnh cưới.
Năm 1994, Celine Dion kết hôn với người quản lý René Angélil tại Vương cung thánh đường Đức Bà Montreal. Nữ ca sĩ quyết định rằng chỉ một tấm mạng che mặt là không đủ và bổ sung hình ảnh (!) Với chiếc mũ đội đầu nặng ba kg.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao
 
Năm 2000, cặp đôi lặp lại lễ cưới trong nhà thờ Las Vegas, nơi được chuyển đổi thành nhà thờ Hồi giáo. Celine muốn có cảm giác giống như vợ của vua Ả Rập trong "Nghìn lẻ một đêm", nhưng vì một số lý do mà cô ấy đã chọn một bộ trang phục cho Halloween.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-2
 
Peter Andre rõ ràng đã rất xấu hổ trong buổi chụp ảnh này vào năm 2005. Có thể vì anh không thể ôm cô dâu mới cưới là người mẫu Katie Price, vì chiếc váy bồng bềnh của cô, hoặc anh xấu hổ vì chiếc vương miện của người mình yêu. Có thể là anh ấy không hiểu sao lại đồng ý làm đám cưới sau hai tháng quan hệ.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-3
 
Bất chấp việc Kaley Cuoco đã ly hôn với Ryan Sweeting cách đây khá lâu, người hâm mộ của nữ diễn viên vẫn quan tâm đến những gì tay vợt đang làm trong bức ảnh năm 2013 này. Bạn muốn cởi chiếc áo cưới từ cô dâu, nhưng không tìm thấy nó và cảm thấy khó chịu?
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-4
 
Chắc chắn Kim Kardashian rất xấu hổ vì bức ảnh này trong đám cưới với Kris Humphreys. Thật tệ, Kim và Chris đã ly hôn 72 ngày sau lễ kỷ niệm vui vẻ này
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-5
 
Pete Wentz yêu chú chó bull Hemingway của mình đến mức biến nó thành nhân vật trang trọng đám cưới của anh với Ashlee Simpson năm 2008.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-6
 
Cảnh quay này của Kate Moss và Jamie Hince năm 2011 có thể coi là không thành công vì nhiều lý do: chú rể không thèm tháo kính, cặp đôi mới cưới không hôn đắm đuối mà ôm hôn một cách thân mật, thậm chí cô gái còn không để ý trong khung hình.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-7
 
Cái nhìn của Victoria trong đám cưới của cô ấy với David Beckham vào năm 1999, có thể dễ dàng đọc được: “Chà, tôi đã nghĩ gì khi chọn chiếc ikebana này thay vì bó hoa thông thường?!”.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-8
 
Nhìn vào bức ảnh này từ năm 2005, bạn không thể biết rằng nó đang diễn ra trong một đám cưới. Mọi thứ trông giống như một đám tang hoặc một nghi thức của một giáo phái nào đó. Cô dâu Dita Von Teese không diện váy trắng truyền thống mà diện màu tím rực rỡ, chú rể Marilyn Manson trông... nói chung là như mọi khi. Tuy nhiên, ngôi sao chính của bức ảnh vẫn là chiếc mũ ngớ ngẩn của đạo diễn Alejandro Jodorowsky, người đóng vai thầy tu ngày đó.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-9
 
Bức ảnh Britney và Jason, hoàn toàn say xỉn, kết hôn sau một bữa tiệc ở Las Vegas vào ngày 3 tháng 1 năm 2004. Sau 55 giờ, cuộc hôn nhân đã bị hủy bỏ, nhưng bằng chứng hình ảnh sẽ tiếp tục nhắc chúng ta về câu chuyện tình yêu của ngôi sao nhạc pop.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-10
 
Cư dân mạng vẫn đang tranh cãi xem ai đã làm hỏng bức ảnh chụp năm 1982 này. Đó là Sharon, người nhắm mắt, hay Ozzy Osbourne, người không đi làm tóc.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-11
 
Tất nhiên, thật tội lỗi nếu không vui mừng trong ngày cưới, nhưng Justin Timberlake rõ ràng đã đi quá xa với cảm xúc. Trên gương mặt của Jessica Biel đồng thời là nụ cười gượng gạo và biểu cảm đúng với tinh thần "Tại sao tôi lại thực hiện cái này".
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-12
 
Nếu bạn nhớ rằng Khloé Kardashian và Lamar Odom kết hôn vào tháng 9 năm 2009, chỉ một tháng sau khi họ gặp nhau, bạn có thể hiểu tại sao hai chị em Kylie và Kendall Jenner lại có những biểu hiện trên khuôn mặt thể hiện sự hoài nghi về cuộc hôn nhân này. Nhưng những cảm xúc mà Kim và Kourtney trải qua thì khó nói hơn, nhưng những tư thế kỳ lạ của họ cũng không cứu vãn được tình hình.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-13
 
Vào năm 2006 những người hâm mộ cầu thủ bóng đá Ashley Cole thấy rằng, giờ đây vận động viên này chỉ thuộc về một cô gái. Đây có lẽ là lý do tại sao một số phù dâu nở nụ cười rõ ràng khi gượng gạo. Hay vì họ không "khoái" với những chiếc váy san hô?
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-14
 
Năm 1991, Elizabeth Taylor kết hôn với người chồng cuối cùng, thứ tám, Larry Fortensky, tại Neverland, cùng người bạn Michael Jackson. Dường như, với tư cách là một người bạn thân thiết, nam ca sĩ đã tự mình được mời vào khung hình. Thật khó để hiểu chính xác Liz đã kết hôn với ai.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-15
 
Lady Mary Charteris đã chọn cho đám cưới của mình với Robbie Furze vào năm 2012 với một chiếc váy quá táo bạo và nói thẳng ra là "hở hang" khiến cư dân mạng và các chuyên gia thời trang kinh ngạc. Nhân tiện, trong khung hình này, thật bất ngờ khi chú rể cũng có một bó hoa.
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-16
 
Không, đây không phải là một video quay theo phong cách Spice Girls những năm 1920, đây là một bức ảnh trong đám cưới của Melanie B và Jimmy Gulzar, người rõ ràng không hài lòng khi Emma Bunton đang ôm cô dâu chứ không phải chính mình (ảnh chụp năm 1998).
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-17
 
Nếu không phải chiếc váy dài nhiều mét của Mariah Carey, thì khó ai có thể đoán được từ bức ảnh rằng đây là đám cưới của cô với Tommy Motolla. Bầu không khí ngột ngạt trong khung hình này được tạo ra bởi những chiếc ô đen và thực tế là vì một số lý do mà buổi lễ diễn ra vào ban đêm, và thậm chí cả trong mưa (ảnh 1993).
Nhung buc anh cuoi ky la va lo bich nhat cua cac sao-Hinh-18
 
Theo Bunny/Ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)