Hàng loạt máy rửa bát bất ngờ giảm giá đến 50%, chỉ còn từ 6 triệu đồng/chiếc

Google News

Chị em có thể sở hữu chiếc máy rửa bát nhập khẩu với giá chỉ từ 7 triệu đồng khi nhiều siêu thị điện máy đang giảm giá 50% để kích cầu.

Trong các gia đình hiện nay, máy rửa bát đang dần trở thành thiết bị gia dụng thiết yếu được nhiều người chọn mua. Không chỉ giúp “giải phóng” sức lao động, máy rửa bát còn giúp “giải cứu” những đôi tay khỏi chất tẩy rửa, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hang loat may rua bat bat ngo giam gia den 50%, chi con tu 6 trieu dong/chiec

 

Máy rửa bát ngày càng được nhiều gia đình quan tâm và tìm mua. (Ảnh minh họa).

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều siêu thị điện máy đã tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân dịp đầu năm đối với sản phẩm máy rửa bát để kích cầu mua sắm, tăng doanh số sau Tết.

Trong đó, tại hệ thống siêu thị điện máy lớn trên đường Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) nhiều mẫu máy rửa bát giảm từ 20-50%, có mẫu giảm hàng chục triệu đồng/chiếc.

Đơn cử như sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có xuất xứ từ Trung Quốc, với công suất 1480W, mỗi lần rửa được 8 bộ bát tiêu chuẩn châu Âu đang giảm giá 31%, từ 10,5 triệu đồng xuống còn 7,2 triệu đồng/chiếc; Máy rửa bát Nagakawa NK8D61M có xuất xứ Trung Quốc cũng giảm 27%, chỉ còn 8,9 triệu đồng.

Hang loat may rua bat bat ngo giam gia den 50%, chi con tu 6 trieu dong/chiec-Hinh-2

Hàng loạt máy rửa bát giảm giá từ 20% dịp đầu năm. (Ảnh chụp màn hình).

Ngoài ra, hàng loạt các sản phẩm máy rửa bát của các thương hiệu nổi tiếng cũng giảm giá sâu. Ví dụ như máy rửa bát Bosch SMS63L02EA đang giảm đến 38%, từ 20,8 triệu đồng xuống còn 12,9 triệu đồng; Máy rửa bát Teka LP8 820 giảm 39% xuống còn 9,9 triệu đồng…

Thậm chí, tại siêu thị điện máy trên đường Cầu Giấy (Hà Nội), nhiều mẫu máy rửa bát giảm từ 40-50%, chỉ còn từ hơn 6 triệu đồng/chiếc như: Máy rửa bát Galanz W60B3401L-AE0 (SS) đang giảm giá 41%, từ 11,9 triệu đồng xuống còn 6,9 triệu đồng; Máy rửa bát Junger MDWJ-101 giả 40%, chỉ còn 6,9 triệu đồng; Máy rửa bát Zemmer SMS68MI08ZM giảm 47%, còn 9,9 triệu đồng.

Không chỉ giảm giá sâu lên đến 50%, khi khách hàng mua máy rửa bát, các siêu thị điện máy còn tặng thêm chế phẩm làm sạch trị giá 700 nghìn đồng, tặng voucher giảm giá từ 3-5 triệu đồng khi mua đồ gia dụng; trả góp lãi suất 0% và trả trước 0 đồng.

Anh Phạm Nam Phương, nhân viên bán hàng tại siêu thị điện máy trên đường Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, có nhiều người cho rằng máy rửa bát giảm giá đều là hàng tồn kho, hàng lỗi mốt hoặc kém chất lượng. Lý do này không sai nhưng chỉ đúng 1 phần vì đa phần các siêu thị điện máy phối hợp với nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi để xử lý hàng tồn kho, hàng trưng bày mẫu, tăng doanh thu bán hàng, giới thiệu sản phẩm hoặc tri ân khách hàng.

Hang loat may rua bat bat ngo giam gia den 50%, chi con tu 6 trieu dong/chiec-Hinh-3

Tùy nhu cầu sử dụng và điều kiện của mỗi gia đình mà sắm loại máy rửa bát độc lập hoặc để bàn.

Tuy nhiên, theo anh Phương, không phải cứ thấy giảm giá nhiều là mua ngay, người tiêu dùng cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng sản phẩm của mình như thế nào.

“Ví dụ như bạn có gian bếp rộng, hiện đại, gia đình đông người thì cần mua máy rửa bát độc lập, âm tủ. Ngược lại gia đình ít người, bếp nhỏ thì mua máy rửa bát để bàn loại nhỏ. Ngoài ra cũng nên chọn mua của các siêu thị điện máy uy tín hoặc các thương hiệu lớn để có được sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất”, anh Phương nhấn mạnh.

Ngoài ra, để biết mình có được mua hàng với giá giảm và ưu đãi hay giảm giá ảo, người tiêu dùng cũng nên xem xét kỹ giá trước khuyến mãi, dịch vụ tặng kèm, xuất xứ sản phẩm, chế độ bảo hành của ít nhất 3 siêu thị, cửa hàng điện máy khác nhau.

Theo Hồng Cảnh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)