Du khách đổ về Asia Park vui Lễ hội đèn lồng

Google News

(Kiến Thức) - Công viên Châu Á những ngày này ngập trong sắc màu và rạng rỡ bởi những nụ cười của du khách mọi lứa tuổi. Lễ hội đèn lồng với chủ đề “Châu Á rực rỡ” khiến Asia Park thành điểm hẹn hấp dẫn và mới mẻ của du khách mùa trung thu này.

10 quốc gia châu Á với 10 linh vật biểu trưng được làm thành những chiếc đèn lồng cao tới 2m. Vô số các hoạt động biểu diễn và đèn lồng đủ hình dạng màu sắc, công viên Châu Á trở thành điểm hẹn rực rỡ sắc màu, sôi động hơn bao giờ hết trong những ngày này.
Người dân Thành phố Đà Nẵng háo hức với điểm vui chơi trung thu độc đáo, còn du khách đến Asia Park, đặc biệt là các em nhỏ có thêm những trải nghiệm vô cùng khác biệt trong đêm trăng rằm với các linh vật và những nhân vật hoạt hình yêu thích.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long
 
Từ 9/9-18/9, Asia Park khoác lên mình chiếc áo mới mùa trung thu, rực rỡ sắc màu của những chùm đèn đủ hình thù lung linh. Bữa tiệc ánh sáng của lễ hội đèn lồng biến công viên thành một chốn thần tiên lộng lẫy, khiến bất cứ du khách nào cũng như thấy mình được trở về tuổi thơ.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long-Hinh-2
 
10 quốc gia châu Á với 10 linh vật biểu trưng được làm thành những chiếc đèn lồng cao tới 2m, độc đáo, đáng yêu. Đại diện cho Ấn Độ (ảnh) là hổ Chandra Alee. Biểu tượng của Campuchia là hai chú trâu đại diện cho nền văn minh lúa nước.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long-Hinh-3
 
Người cá đầu sư tử là linh vật đèn lồng đại diện cho quốc đảo sư tử Singapore và hai chú voi Boonchu Boonme đại diện cho đất nước chùa Vàng, Thái Lan.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long-Hinh-4
 
Mô hình đèn lồng trâu vàng, linh vật đại diện cho Việt Nam, được trưng bày ngay cổng thành, như một lời mời gọi dễ thương từ “nước chủ nhà”.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long-Hinh-5
 
Màn diễu hành đèn lồng mang hình các linh vật của 10 quốc gia đã thu hút sự chú ý của du khách. Không gian công viên châu Á rực rỡ và rộn ràng hơn hẳn khi các linh vật dễ thương lần lượt diễu qua những con đường.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long-Hinh-6
 
Những nhân vật hoạt hình dễ thương góp thêm cho lễ hội đèn lồng những sắc màu vui nhộn. Du khách không bỏ lỡ cơ hội được check-in Asia Park với các “thần tượng” một thời tuổi thơ.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long-Hinh-7
 
Người vui thích nhất trong những ngày này có lẽ là các em nhỏ. Được chiêm ngưỡng những người bạn tuổi thơ, được thỏa thích khám phá cả thế giới đèn lồng, hẳn các em sẽ có một mùa trung thu đáng nhớ.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long-Hinh-8
 
Đèn ông sao với đèn cá chép, đủ hình đèn lồng, đa dạng màu sắc, Asia Park “dành tặng” mỗi du khách tới công viên một “chiếc vé đi tuổi thơ” thật độc đáo.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long-Hinh-9
 
Đã là trung thu, sẽ không thể thiếu mua lân múa rồng. Màn biểu diễn múa lân ở Asia Park khiến công viên trở thành một sân khấu vô cùng sôi động, rực rỡ khiến các em nhỏ đặc biệt thích thú.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long-Hinh-10
 
Không khí lễ hội ngập tràn Asia Park. Những màn múa hoa, belly dance, múa lân bằng LED, múa lửa, … như tiếp thêm lửa để du khách cuồng nhiệt vui chơi hết mình.
Du khach do ve Asia Park vui Le hoi den long-Hinh-11
 
Carnival rực rỡ và những điệu nhảy đường phố sôi động kéo du khách vào cuộc chơi quên lối về. Chưa bao giờ, Asia Park lại khác lạ và tưng bừng đến thế.
Vui trung thu trong một không gian châu Á với vô số loại đèn lồng lung linh kỳ ảo, vừa chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc, vừa thỏa sức khám phá nghệ thuật và vui chơi hết mình với hàng trăm trò chơi trong nhà và 19 trò chơi ngoài trời, Asia Park đang tặng thêm du khách những trải nghiệm đặc sắc, với giá vé không đổi.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)