Điều gì làm nên chiếc váy cưới cần 3000 tiếng để hoàn thành?

Google News

Tốn 11kg hạt đá, 12.000 chuỗi hạt, 30 giờ đính đá, 60 thợ thủ công...là những điều làm nên chiếc váy cưới tuyệt mĩ nhất hành tinh.

Thương hiệu đồ cưới có tên Monique Lhuillier đã hé lộ những giai đoạn chuẩn bị công phu cho mẫu váy cưới đầu tiên nằm trong BST Xuân Hè 2018, được trình diễn tại tuần lễ thời trang Paris.
Mang hơi thở sang trọng và đầy mộng mơ, những mẫu váy cưới đến từ nhà mốt Monique Lhuillier luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái trên hành tinh này. Mới đây, để giới thiệu chiếc váy cưới tuyệt tác bậc nhất của mình sau 20 năm hoạt động với vai trò là nhà thiết kế trang phục cưới, Monique đã lựa chọn tuần lễ thời trang Paris - nơi quy tụ những thiết kế xa xỉ, tinh tế và đẳng cấp nhất để “đáp cánh” ước mơ của mình.
Dieu gi lam nen chiec vay cuoi can 3000 tieng de hoan thanh?
 Cận cảnh mẫu váy cưới của thương hiệu Monique Lhuillier.
Dieu gi lam nen chiec vay cuoi can 3000 tieng de hoan thanh?-Hinh-2
 Trong mẫu váy cưới mới nhất này, những chất liệu quen thuộc như ren đã được thay thế bằng vải tullet và chất liệu voan mỏng.
Dieu gi lam nen chiec vay cuoi can 3000 tieng de hoan thanh?-Hinh-3
 Những đường cắt hiện đại cùng sự đính kết tinh tế của các chuỗi hạt thủy tinh, đá quý… đã tạo nên một bản giao hưởng êm đềm, thuần khiết khiến bao người phải say mê.
Dieu gi lam nen chiec vay cuoi can 3000 tieng de hoan thanh?-Hinh-4
 Chiếc váy cưới đặc biệt nổi bật phải mất đến 3000 giờ làm việc hoàn toàn bằng tay, quy tụ 60 thợ thủ công lành nghề làm việc liên tục không ngừng nghỉ đã nói lên sự đầu tư hoành tráng của nhà thiết kế đại tài đến từ Philippines.
Dieu gi lam nen chiec vay cuoi can 3000 tieng de hoan thanh?-Hinh-5
Quả là một chiếc váy hoành tráng! 
Dieu gi lam nen chiec vay cuoi can 3000 tieng de hoan thanh?-Hinh-6
Có thể nói, sự đơn giản, tiết chế cũng như gu thẩm mỹ vượt bậc đã biến hóa chiếc váy cưới trở nên lộng lẫy và sang trọng. 

Theo Nhã Uyên/saostar.vn.

>> xem thêm

Bình luận(0)