Đại gia bạo tay chi tiền tỷ mua cả... đại dương tặng bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Để thể hiện tình cảm của mình, một đại gia Trung Quốc không hề ngần ngại móc hầu bao chi tới 2,3 tỷ đồng chỉ để sắm góc nhỏ giữa... đại dương trong xanh làm quà tặng cho bạn gái bù ngày lễ Tình yêu. 

Theo nguồn tin mới đây trên Realcommercial, một người đàn ông Trung Quốc họ Trương đã đấu giá thành công và giành được quyền mua 210 ha đại dương ngoài khơi Sơn Đông để tặng bạn gái. Phần quà "nhỏ bé" này tiêu tốn của anh chàng đại gia 682,662 tệ (tương đương khoảng 2,3 tỷ đồng).
Trên Weibo đang ngập tràn ảnh chụp màn hình WeChat cho thấy cô gái khẳng định bạn trai đã mua cả một phần đại dương tặng mình.
Lý do là vì cô gái trách cứ người yêu quên mua quà cho cô vào ngày 20 tháng 5, hay "520" - Valentine không chính thức ở Trung Quốc.
Dai gia bao tay chi tien ty mua ca... dai duong tang ban gai
Đại gia mua một phần đại dương tặng bạn gái.  
Trang đấu giá tài sản trên đất liền cho biết, sau khi bạn trai đấu giá thành công, cô gái may mắn này có quyền sử dụng 210 ha đại dương gần đảo Cheniushan. Phần đại dương này trước đây thuộc sở hữu của một công ty chăn nuôi thủy hải sản.
Một luật sư tại Bắc Kinh nói với The Paper rằng, anh chàng đại gia bỏ tiền để sở hữu quyền sử dụng vùng biển như vậy không có gì vi phạm pháp luật.
Luật tài sản của quốc gia Trung Quốc nói rằng lãnh hải thuộc về quốc gia không thể bán hoặc mua. Tuy nhiên, họ bảo vệ quyền sử dụng được mua lại một cách hợp pháp.
Theo đó, cá nhân có quyền sử dụng khu vực đại dương thông qua đấu giá hoặc cho thuê.
Trên Weibo, một số cư dân mạng đã thích thú với cử chỉ lãng mạn của người đàn ông này. Trong khi một số bày tỏ sự ái ngại khi "phải làm quá chỉ để xoa dịu đối tác." Và một số nhỏ, vẫn đặt câu hỏi về tính xác thực của "món quà" này.
Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện các anh chàng đại gia Trung Quốc chơi trội để gây ấn tượng với vợ hoặc người yêu.
Tháng 6/2017, một cậu sinh viên ở Hà Nam đã cố gắng níu kéo người yêu cũ bằng 99 quả dưa hấu. Tháng 5/2018, một người đàn ông ở Trùng Khánh tặng người yêu trái tim khổng lồ làm từ hàng nghìn tờ 100 tệ như quà sinh nhật.
Tháng 10 năm ngoái, một người đàn ông ở Hồ Nam mang chiếc Lamborghini và một bó hoa hồng để cầu hôn bạn gái nhưng đã bị từ chối thẳng thừng.
Hoàng Minh (theo Realcommercial)

>> xem thêm

Bình luận(0)