Cô dâu ở Trung Quốc tự chuẩn bị hồi môn 4,2 triệu USD

Google News

Câu chuyện về khối hồi môn kếch xù của nhà gái khiến nhiều người bất ngờ, ngưỡng mộ và ngả mũ thán phục.

Co dau o Trung Quoc tu chuan bi hoi mon 4,2 trieu USD
Trong đám cưới xa hoa được tổ chức ở huyện Luyi (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) hôm 5/2, cô dâu mặc chiếc váy đỏ truyền thống và đội chiếc vương miện vàng như quý tộc thời xưa, South China Morning Post đưa tin.
4 phù dâu của cô diện váy đỏ, cầm tấm bảng liệt kê danh sách của hồi môn do cô dâu tự chuẩn bị.
Danh sách tài sản được liệt kê có tổng giá trị hơn 30 triệu nhân dân tệ (tương đương 4,2 triệu USD), gồm: một căn hộ ở Thâm Quyến, một biệt thự nghỉ dưỡng, một chiếc Ferrari và 9,99 triệu nhân dân tệ (1,4 triệu USD).
Mất 3 tháng để chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng, với các vũ đoàn chuyên nghiệp được mời đến và có những màn biểu diễn drone ấn tượng.
Một nữ khách mời quay phim cho sự kiện cho biết: "Đây là đám cưới xa hoa nhất ở huyện chúng tôi". Người này nói thêm rằng toàn bộ tài sản là do chính cô dâu kiếm được thông qua việc kinh doanh ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.
Co dau o Trung Quoc tu chuan bi hoi mon 4,2 trieu USD-Hinh-2
Lizi từ một người xuất thân trong gia đình nghèo khó đã trở thành một doanh nhân thành đạt.
Câu chuyện về khối hồi môn kếch xù của nhà gái khiến nhiều người bất ngờ, ngưỡng mộ và ngả mũ thán phục.
Danh tính cô dâu cũng được xác nhận là Lizi, một người nổi tiếng trên Douyin (phiên bản TikTok của Trung Quốc). Cô cho biết sinh ra ở vùng nông thôn và công việc đầu tiên là làm ở một nhà máy tại Thâm Quyến khi mới 14 tuổi.
Sau đó cô mở một thẩm mỹ viện và hiện sở hữu chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.
Trên mạng xã hội, Lizi tiết lộ gặp và quen người chồng hiện tại qua một ứng dụng hẹn hò vào năm 2023.
"Trong một mối quan hệ lành mạnh, cả hai người có năng lực tương xứng và giúp nhau phát triển. Cảm ơn anh đã chiều chuộng và khiến em thấy mình như một nàng công chúa nhỏ. Anh khiến em không còn thấy cô đơn nữa", cô nói với người chồng của mình.
"Xuất phát điểm là một chú vịt xấu xí trong làng, cho đến khi đạt được thành tựu hiện tại, tôi khá hài lòng", Lizi nói thêm.
Câu chuyện về cô dâu triệu phú tự thân đã viral khắp Trung Quốc và truyền cảm hứng cho nhiều người.
"Câu chuyện của cô ấy truyền đi năng lượng tích cực. Xin ngả mũ trước người phụ nữ này. Cô ấy tốt hơn nhiều phụ nữ tham lam và luôn mong muốn kết hôn với những chàng trai giàu có khác", một tài khoản viết.
Theo Đinh Phạm/Tri thức trực tuyến

>> xem thêm

Bình luận(0)