Bạn chọn sữa tươi nào cho con?

Google News

(Kiến Thức) - Việc chọn sữa cho con luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ, nhất là khi bé bước lứa tuổi học mầm non.

Khi được 1 tuổi, đây là năm tháng bé chập chững những bước đi đầu đời và cũng là thời gian trẻ bắt đầu hình thành kỹ năng vận động, bước vào giai đoạn từ 3 tuổi trở lên, các bé cực kỳ hiếu động, vận động nhiều hơn và thích tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh mình.Vì vậy ở lứa tuổi này, điều các mẹ quan tâm là làm sao cung cấp nguồn dinh dưỡng đặc biệt để cho bé yêu có thể phát triển về thể chất, chiều cao và cả trí tuệ một cách toàn diện.
Chon sua cho con chon loai sua cung cap du dinh duong cho be
 
Trong thời đại công nghệ hiện nay, các mẹ đã có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng qua các phương tiện truyền thông, sách báo để biết cách nuôi dưỡng con trẻ một cách khoa học và thông minh hơn. Bên cạnh những bữa ăn đầy đủ vi chất theo từng nhóm, các mẹ bắt đầu tìm hiểu và tin dùng sữa tươi công thức được bổ sung vi chất nhằm thay thế giải pháp dinh dưỡng truyền thống, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ. Có thể nói, đây là một xu hướng hoàn toàn mới, thông minh và hiệu quả trong việc lựa chọn dinh dưỡng cho bé.
Nắm bắt và thấu hiểu được mối quan tâm của các bà mẹ dành cho bé yêu, TH true MILK với nền tảng của thương hiệu sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, nay tiếp tục dày công nghiên cứu và cho ra mắt bộ sản phẩmsữa tươi công thức đầu tiên TH TOP KID dành cho bé từ 1 đến 6 tuổi với sự kết hợp toàn diện của sữa tươi nguyên chất được bổ sung vi chất.
Vẫn là dòng sữa tươi sạch được thực hiện trong quy trình khép kín, áp dụng công nghệ hiện đại thế giới từ khâu chọn lựa giống bò, nguyên liệu đầu vào đến khâu chế biến, đóng gói, thành phẩm và phân phối cuối cùng để sản phẩm thực sự sạch, an toàn và giữ vẹn nguyên dưỡng chất tự nhiên. Sữa tươi sạch TH true MILK công thức TOP KID được bổ sung những vi chất dinh dưỡng chất lượng cao trong bộ công thức TOP KID ưu việt, được tính toán một cách khoa học về thành phần và hàm lượng do tổ chức dinh dưỡng hàng đầu thế giới DSM (đặt tại Thụy Sỹ) cung cấp, giúp cho sự phát triển toàn diện cả về thể lực lẫn trí lực của trẻ.
Công thức TOP KID có chứa DHA, đây là một vi chất quan trọng, là nền tảng cho sự phát triển trí não và thị giác của trẻ. Bên cạnh hàm lượng canxi và vitamin D tự nhiên có trong sữa tươi, TOP KID cũng được bổ sung hai chất quan trọng này với hàm lượng vượt trội giúp bé phát triển chiều cao và hệ xương chắc khỏe. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C, B và axit Folic trong công thức TOP KID cũng cao hơn hẳn so với các sản phẩm khác, đảm bảo nhu cầu cho trẻ trong việc tăng cường miễn dịch cũng như hỗ trợ các chức năng khác của não, giúp bé phát triển toàn diện về trí lực. Đây là sản phẩm sữa tươi công thức đầu tiên có mặt trên thị trường, dẫn đầu cho một xu thế chăm sóc dinh dưỡng tiên tiến, khoa học trên thế giới tại Việt Nam.
Giờ đây, các bà mẹ đã có thể yên tâm về nguồn dưỡng chất ưu việt là nền tảng vững chắc giúp phát triển chiều cao và trí não cho trẻ trong độ tuổi quan trọng trước khi bước vào tuổi đến trường nhờ sự đồng hành của sữa tươi sạch TH true MILK qua sản phẩm sữa tươi công thức đầu tiên TOP KID. Hãy xây dựng cho con một nền tảng phát triển vững chắc ngay từ hôm nay để có thể nhìn thấy con cao lớn từng ngày và thông minh, thành công trên từng chặng đường cho đến khi bé trưởng thành.
Theo Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)