Admin Nghiện nhà: “Người trẻ không ngại đầu tư cho ngôi nhà thông minh để cuộc sống trở nên tiện nghi hơn”

Google News

Người sáng lập cộng đồng Nghiện nhà với hơn 2 triệu thành viên – chị Nguyễn Hà Linh đã chia sẻ sự hứng thú với những sản phẩm thông minh.

Ứng dụng công nghệ 4.0 để đầu tư cho ngôi nhà tiền tỷ, nhằm hướng đến sự tiện nghi, thoải mái giữa dòng chảy cuộc sống bận rộn.
Với sự phát triển của công nghệ, sản phẩm thông minh tiếp tục là xu hướng không thể bỏ lỡ trong năm 2024. Liên tục được cải tiến, các món đồ nội thất thông minh ngày càng trở nên dễ sử dụng, phù hợp nhu cầu của người dùng và mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi.
Không nằm ngoài xu hướng đó, chị Nguyễn Hà Linh – một trong những gương mặt quen thuộc của giới “nghiện nhà – yêu công nghệ” - cũng đã bật mí những quan điểm, bí quyết lựa chọn những sản phẩm thông minh như nội thất, cửa, thiết bị phòng tắm, phòng bếp… để hoàn thiện cho căn nhà mà chị đã dành nhiều tâm huyết xây dựng.
PV: Chào Hà Linh, là người đã từng đi rất nhiều nơi và có thời gian hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc – nội thất, chị có thể chia sẻ quan điểm về các xu hướng nội thất thời gian tới?
Ms Hà Linh: Mình nhận thấy các thiết bị nội thất sẽ ngày càng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Chẳng hạn từ một bộ cửa truyền thống, sau này có thể điều khiển tự động và giờ đây còn được trang bị nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng giọng nói… Câu chuyện giờ đây không chỉ dừng lại ở yếu tố bền, đẹp nữa mà còn phải thuận tiện để nâng cao chất lượng cuộc sống.
PV: Còn với Hà Linh, chị đề cao yếu tố nào và các vật liệu nào được ưu tiên sử dụng?
Ms Hà Linh: Trước đây thế hệ bố mẹ có tâm lý tiết kiệm, có thể chấp nhận ở trong những ngôi nhà vừa không đẹp về thẩm mỹ, vừa không đáp ứng được công năng. Nhưng ngày nay các bạn trẻ có xu hướng tận hưởng nhiều hơn, không ngần ngại chi tiêu cho ngôi nhà thông minh để cuộc sống trở nên tiện nghi, phục vụ bản thân, gia đình và con cái.
Khi xây dựng ngôi nhà của riêng mình thì Hà Linh đề cao yếu tố bền vững, đến ngôi nhà dành nhiều tâm huyết tặng bố mẹ cũng vậy, đòi hỏi tính bền vững từ kiến trúc cho đến các vật liệu sử dụng, các thiết bị nội thất. Bản thân Hà Linh cũng cần sự tiện nghi để tận dụng tối đa thời gian nghỉ ngơi, thư giãn ngay khi bước chân về nhà.
Admin Nghien nha: “Nguoi tre khong ngai dau tu cho ngoi nha thong minh de cuoc song tro nen tien nghi hon”
Lựa chọn giải pháp kính điện đổi màu thông minh giúp không gian mở, tối ưu lấy sáng lại thuận tiện chuyển sang chế độ riêng tư chỉ qua một nút bấm. 
Linh nghĩ, quan điểm mua sắm của mình đang dịch chuyển. Từ khi có nhà, mình bớt đi những phần chi tiêu không cần thiết cho quần áo, túi xách để dành đầu tư tâm huyết cho ngôi nhà mới. Mình đã từng tiết kiệm nhưng khi nhận thấy sự không an toàn, dễ gây nguy hiểm thì những khu vực đặc biệt được đầu tư thích đáng hơn. Chẳng hạn hệ thống cửa rất quan trọng đối với những gia đình có con nhỏ, ba mẹ thường vắng nhà. Chúng ta cần có biện pháp để vừa đảm bảo an toàn cho con trẻ, vừa là hàng rào ngăn cách với đô thị ồn ào, để tạo không gian riêng tư, yên tĩnh.
PV: Vậy chị đã tìm được món đồ gì tâm đắc cho ngôi nhà của mình chưa?
Ms Hà Linh: Vừa rồi qua tìm hiểu, mình đặc biệt bị hấp dẫn bởi các sản phẩm cửa thông minh thế hệ mới của Eurowindow. Chẳng hạn, món đồ Linh rất tâm đắc là cửa gấp trượt dọc tự động, vừa là vách kính, vừa là mái che cho khu vực bếp tầng một, view sân phía trước nhà mà Linh đang “đỏ mắt” tìm kiếm.
Admin Nghien nha: “Nguoi tre khong ngai dau tu cho ngoi nha thong minh de cuoc song tro nen tien nghi hon”-Hinh-2
 Cửa gấp trượt dọc tự động bố trí ở khu vực bếp với tầm nhìn hướng ra sân, view rất “chill” trong thiết kế nhà chị Hà Linh.
Một sản phẩm khác Linh ưng ý không kém cửa bản lề sàn thế hệ mới thiết kế tự động mở quay hai chiều, cảm biến chuyển động, cảm biến vật cản… có thể dùng tại vị trí ngăn cách các khu vực trong nhà, đặc biệt là ngăn mùi khu vực phòng bếp khi nấu ăn.
Admin Nghien nha: “Nguoi tre khong ngai dau tu cho ngoi nha thong minh de cuoc song tro nen tien nghi hon”-Hinh-3
Giải pháp Cửa bàn lề sàn tự động thế hệ mới của Eurowindow nhận được sự quan tâm đặc biệt của chị Nguyễn Hà Linh. 
Hay khu vực tầng thượng, mình cũng không muốn đóng kín hoàn toàn tránh sự ngột ngạt thì đã có cửa mái kính Skylight, vừa đón ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng lại còn được trang bị cảm biến thời tiết giúp tự đóng lại khi trời có mưa và cảm biến khói để tự mở ra thoát khí độc, đảm bảo an toàn.
Ngoài ra, Linh cũng đang tham khảo thiết kế vách kính trượt dọc tự động cho phép tách từng lớp kính để thuận tiện lau chùi, vệ sinh ở các vị trí tầng cao, cửa điều khiển bằng giọng nói có thể tích hợp cảm biến thời tiết để tự động đóng lại khi trời mưa.
Đến showroom của Eurowindow, Linh còn thấy trưng bày rất nhiều sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC, cửa nhôm, cửa gỗ… đạt chỉ số cách âm, cách nhiệt vượt trội, giúp mình dễ dàng hình dung ngay được vị trí thích hợp lắp đặt trong nhà. Sản phẩm Eurowindow vốn đáp ứng được tiêu chí bền vững nhưng năm nay ấn tượng hơn vì ứng dụng rất nhiều công nghệ 4.0 và khách hàng được trải nghiệm trực tiếp để lựa chọn cho ngôi nhà của mình.
PV: Xin cảm ơn chị Hà Linh. Chúc căn nhà mơ ước của chị sớm trở thành hiện thực.
Eurowindow triển khai CTKM “Đón cửa tân gia – Nhận quà nghỉ dưỡng”
Tất cả KH ký hợp đồng/phụ lục hợp đồng mua sản phẩm Eurowindow lắp đặt cho công trình nhà riêng trên toàn quốc đều được tặng quà hấp dẫn. Đặc biệt, tặng kỳ nghỉ dưỡng lên tới 7 ngày tại Radisson Blu Resort Cam Ranh tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đối với GTHĐ từ 100 triệu đồng trở lên.
Ngoài ra, Eurowindow tặng thêm 3 năm bảo hành ngoài thời gian bảo hành sản phẩm theo chính sách quy định hiện hành, giảm thêm 2% khi KH thanh toán 100% giá trị ngay sau khi ký HĐ/PLHĐ.
Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 31/05/2024.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline: miền Bắc (0909.888.000), miền Trung (0906.000.111), miền Nam (0903.11.8888)
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)