24KARA – Khi chất vàng ròng được chắp thêm “cánh”

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tưởng như đơn giản nhưng để “săn” những sản phẩm “chất”, “chuẩn” và hoàn hảo như vàng 24kara nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính, đó là cả một hành trình dài.

Từ điểm xuất phát với thú sưu tầm đồng hồ, bật lửa “độc”, chàng trai 30 tuổi Thế Anh đã tình cờ bước chân vào “địa hạt” kinh doanh các mặt hàng xa xỉ và đang từng bước mang những thương hiệu ngàn đô đến với khách hàng.
Nghe tưởng như đơn giản nhưng để “săn” những sản phẩm “chất”, “chuẩn” và hoàn hảo như vàng 24kara nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính, đó là cả một hành trình dài.
Từ đam mê “hàng hiệu” đến câu chuyện nghìn đô
Ấp ủ từ những đam mê rất cá nhân, sau đó gây dựng thành một cơ ngơi và nỗ lực từng ngày để trụ vững là một quá trình nỗ lực không ngừng, nhất là với một “founder” còn rất trẻ như Thế Anh, chủ nhân của thương hiệu 24KARA.
Chia sẻ về lý do khởi nghiệp của mình, Thế Anh gói gọn trong vài dòng ngắn ngủi: “Thú chơi đồng hồ, zippo và bút ký du nhập vào Việt Nam từ những năm 2010. Khi ấy, tôi cũng là một người đam mê và sưu tầm những món đồ độc đáo đó. Sau đó, nhiều bạn bè và người thân của tôi thấy đẹp, ngỏ ý muốn mua lại, vậy là tôi nảy ra ý định kinh doanh”.
Thuộc về địa hạt đồ xa xỉ, những sản phẩm như đồng hồ, bút ký, bật lửa, kính mắt,… hầu hết đến từ các tên tuổi lớn trên thế giới và đây cũng là những món đồ mà chủ nhân của chúng dùng khẳng định địa vị, đẳng cấp bản thân. Vì thế, khách hàng chọn mua các sản phẩm này phần lớn là những người sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, cao cấp, thấu hiểu các giá trị vô hình đằng sau những món đồ tưởng như nhỏ bé và luôn sẵn lòng “mạnh tay” chi trả cho những phụ kiện đắt đỏ này. Họ cũng có những đòi hỏi khắt khe về sản phẩm, dịch vụ mà nhà cung cấp bắt buộc phải đáp ứng.
24KARA – Khi chat vang rong duoc chap them “canh”
Cơ duyên với đồ hiệu cũng như sự nỗ lực từng ngày đã mang đến cho Thế Anh thành quả đầu tiên là cửa hàng tại 39 Mạc Thị Bưởi, Minh Khai với cái tên “nói lên tất cả” 24KARA
Nhằm đáp ứng các nhu cầu trên, chủ nhân của 24KARA đã đặt việc phục vụ và tư vấn lên hàng đầu: “Ngoài giờ hành chính nếu khách hàng cần, chúng tôi vẫn có thể phục vụ mang hàng trực tiếp đến tận nhà. 24KARA coi mỗi khách hàng như một người bạn để chia sẻ niềm đam mê chung”.
24KARA – Khi chat vang rong duoc chap them “canh”-Hinh-2
 
Chia sẻ về những khó khăn trong ngày đầu khởi nghiệp, anh Thế Anh cho biết: “Khi thành lập, xác định được việc truyền thông trực tuyến mang ý nghĩa quyết định, các anh em trong công ty đã phải tự tìm tòi rất nhiều tài liệu nước ngoài về marketing online. Chúng tôi tự tay chụp ảnh sản phẩm, viết bài review và chỉnh ảnh sản phẩm cũng như làm clip. Có khi anh em chúng tôi phải thức đến 2-3h sáng để hoàn thiện nội dung sản phẩm.
Chắp thêm cánh cho chất vàng ròng
Hàng chính hãng, dịch vụ tốt, thái độ nhiệt tình vẫn là chưa đủ sức để làm nên thành công trên thương trường.
Nhiều năm trở lại đây, lĩnh vực đồ hiệu sưu tầm ngày càng xuất hiện nhiều nhà phân phối, khiến cho những nỗ lực của các doanh nghiệp như 24KARA càng trở nên nhỏ bé. Thậm chí, 24KARA còn đứng trước sự cạnh tranh từ chính những đối tác của mình trước đây bởi các thương hiệu triệu đô trên thế giới lần lượt khai trương showroom tại Việt Nam.
Do đó, việc tạo dấu ấn riêng trong kinh doanh là cách để 24KARA ghi ấn tượng với khách hàng của mình. Bằng cách kể lại câu chuyện riêng biệt của từng sản phẩm, 24KARA mong muốn trở thành “người bạn tâm giao”, cùng chia sẻ những món đồ yêu thích với khách hàng.
Định hướng kinh doanh là thế nhưng làm cách nào để được nhiều khách hàng biết đến không phải dễ dàng với một doanh nghiệp còn non trẻ như 24KARA.
Cộng đồng Joy-Maritime Bank xuất hiện như một cầu nối hữu ích, tạo điều kiện cho những doanh nghiệp như 24KARA được kết nối trực tiếp với hơn 1.5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng và với hàng triệu khách hàng khác thông qua các giải pháp quảng bá và xây dựng thương hiệu hiệu quả do chính Maritime Bank tài trợ.
Hào hứng nói về quyết định tham gia Công đồng Joy – Maritime Bank, Thế Anh chia sẻ: “Cộng đồng đã giúp tôi có được một nguồn khách hàng tiềm năng khá lớn để có thể mở rộng quy mô, tăng doanh thu, nhưng quan trọng nhất là thương hiệu 24Kara được nâng cao uy tín khi song hành cùng thương hiệu lớn như Maritime Bank và được xuất hiện miễn phí trên những kênh truyền thông “nặng ký” mà doanh nghiệp nhỏ như tôi khó thể thực hiện như biển quảng cáo tại sân bay chẳng hạn.
Với phạm vi tiếp cận đủ lớn, 24KARA sẽ mang câu chuyện của mình đến với nhiều khách hàng hơn nữa, để khách hàng thấu hiểu và yêu mến “chất vàng ròng” tuyệt đẹp như chính tên gọi của doanh nghiệp chúng tôi: 24KARA”.
P.V

>> xem thêm

Bình luận(0)