Vòng 1 “tăng vù vù” nhờ uống một ly này mỗi ngày

Google News

Ông xã sẽ mê mẩn không rời khi chị em cải thiện vòng 1 săn chắc, đầy đặn hơn nhờ loại "thần dược" này nhé.

Rất nhiều phụ nữ cảm thấy tự ti với vòng 1 khiêm tốn và nhờ đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém và có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng biện pháp tự nhiên hiện nay cũng được nhiều người quan tâm. Một trong số đó là uống sữa, nước đậu nành.
Vong 1 “tang vu vu” nho uong mot ly nay moi ngay
Sữa đậu nành làm tăng kích cỡ vòng 1. 
Trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hooc mon estrogen giúp nở ngực trong cơ thể nhưng hiệu quả mang lại thì cao hơn rất nhiều, hơn thế nữa đậu nành còn có nhiều vitamin như: A, B1, B2,D… giúp làm đẹp da, tốt cho sức khỏe. Sữa đậu nành là một sản phẩm thơm ngon của đậu nành được nhiều chị em ưa chuộng như một mẹo giúp tăng vòng 1.
Việc liên tục uống sữa đậu nành trong 1 thời gian dài mới có những biểu hiện tích cực cho vòng 1. Tuy nhiên, những biểu hiện này chỉ ở một mức độ nhất định. Sự phát triển của vòng 1 còn phụ thuộc nhiều yếu tố như: Chế độ sinh hoạt, sinh con, công việc, chế độ ăn uống hàng ngày…
Tuy nhiên không nên uống quá 500ml sữa đậu nành mỗi ngày. Việc uống quá nhiều có thể khiến chúng ta bị khó tiêu, đầy hơi, tiêu chảy và ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa. Uống sữa đậu nành khi ăn trứng cũng không tốt vì trypsin trong đậu nành có thể phản ứng với protein trong lòng trắng trứng, làm giảm giá trị dinh dưỡng.
Cách làm sữa đậu nành:
Nguyên liệu:
- Đậu nành khoảng 5 lạng.
- Đậu phộng hoặc lá dứa để tăng độ béo và thơm cho sữa.
- 1 lít rưỡi nước tùy theo bạn muốn uống nhiều hay ít.
Cách làm: Ngâm đậu nành để loại bỏ những tạp chất và để đậu nở và tróc vò, sau khi đậu nở và tróc một phần vò bạn chắt nước và bỏ vỏ. Sau đó bạn bỏ đậu nành vào máy xay, xong lượt nước bỏ xát và để vào nồi nấu cho sữa sôi, bạn có thể dùng nóng hay dùng lạnh tùy thích.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn youtube):
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)