Người tình cũ dở trò trả thù bẩn thỉu khiến tôi đang điêu đứng

Google News

Hưng trở về trong bộ dạng tức tối, anh ôm đồ đi và còn quay lại nói với em rằng nhất định sẽ khiến em không có được hạnh phúc.

Cực chẳng đã em mới phải lên mạng nhờ sự tư vấn của mọi người. Mong các chị có thể cho em những lời khuyên để em có thể vượt qua để cân bằng lại cuộc sống.
Từ khi bước chân đi lấy chồng cuộc đời em đã sang một trang khác. Em chỉ là một người làm việc tự do nhưng lại lấy được chồng làm ở ngân hàng có tiếng. Vì điều này mà nhà chồng luôn nghĩ, cưới em về chỉ lỗ mà không có lãi.
Ngày về nhà em xin cưới, nhìn thấy ngôi nhà cấp 4 ở quê của gia đình em, mẹ chồng em đã bĩu môi định quay về. Nhưng vì chồng em hết lời năn nỉ nên mẹ chồng mới đồng ý cho chúng em làm đám cưới. Em nhìn thấy cảnh ấy cũng không dám kể với bố mẹ đẻ sợ bố mẹ buồn và tủi thân.
Em may mắn lấy được người chồng tốt nhưng anh không may mất sớm vì căn bệnh ung thư vòm họng quái ác để em phải sống nuôi 2 con thơ. Kể từ khi chồng mất, em bị bố mẹ chồng đuổi khỏi nhà để họ đưa con trai thứ 2 về nhà sống. Em một thân một mình ở thành phố kiếm sống nuôi con với bao nhiêu khó khăn vất vả.
Khi chồng em mất được hơn 4 năm, em có quen một người đàn ông tên Hưng và cảm thấy anh khá tốt tính. Lúc ấy anh cũng không bộc lộ gì nhiều, thậm chí 2 đứa con em lại rất quý anh. Nếu mấy ngày Hưng không đến thì cháu út nhà em sẽ nhắc liên tục.
Nguoi tinh cu do tro tra thu ban thiu khien toi dang dieu dung
Khi chồng em mất được hơn 4 năm, em có quen một người đàn ông tên Hưng và cảm thấy anh ta khá tốt tính. Ảnh minh họa 
Em cô đơn cũng đã lâu, cộng thêm việc phải mưu sinh một mình ở thành phố nuôi con nên có chút động lòng. Sau khi đồng ý qua lại, Hưng lại đòi đến sống cùng em.
Khi đến sống cùng nhau, em mới phát hiện anh là một người nghiện cờ bạc. Nhiều khi em phải giấu tiền trong chính căn nhà của mình. Có hôm Hưng đi chơi nợ nhiều tiền, họ kéo đến tận nhà em để giải quyết.
Đúng là anh tốt với em. Nhưng bản thân em nuôi con đã chật vật huống gì bây giờ lại phải trả nợ cho anh thì em không thể kham nổi. Vì vậy mà em đã quyết định chia tay và nói anh chuyển đồ về nhà cũ của anh.
Đến lúc này em mới biết anh đã bán nhà cũ để trả nợ và hiện tại cũng chẳng còn chốn dung thân. Cảm thấy mình bị lừa dối nên hôm ấy em đã ném hết đồ đạc quần áo anh ra ngoài. Hưng trở về trong bộ dạng tức tối, anh ôm đồ đi và còn quay lại nói với em rằng nhất định sẽ khiến em không có được hạnh phúc.
Em vẫn tưởng là anh chỉ nói vậy dọa em ai ngờ anh đã làm một việc hết sức vô lý. Đó là tìm đến công ty em. Anh đã gặp vợ của sếp em và nói rằng lý do chia tay là em lén lút qua lại với sếp. Vì vậy anh ta mới chia tay em. Tình ngay lý gian, em phải tự động xin thôi việc vì không muốn để người khác hiểu lầm mối quan hệ của em và lãnh đạo.
Không những vậy, anh còn lên facebook rêu rao em là một người phụ nữ bội bạc. Không biết chăm lo con cái, thậm chí anh ta còn bịa chuyện em ngoại tình để khiến em mất mặt.
Bây giờ em cảm thấy rất tuyệt vọng, ai cũng nghĩ rằng em là con người không ra gì mới để người yêu tức nước vỡ bờ mà nói với mọi người.
Em cũng không thể thanh minh với từng người một rằng em là người phụ nữ như thế nào. Em cũng cảm thấy mọi người nhìn em với ánh mắt xem thường vì nghĩ em không chung thủy. Em phải làm gì để có thể khiến người đàn ông đó buông tha cho em đây?
Theo Hoài Thương/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)