Thấy thêm quái thai lợn mặt người với “của quý” trên đầu

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc quái thai lợn mặt người có “của quý” trên đầu ở Trung Quốc chưa hạ nhiệt, một con lợn đột biến tương tự vừa xuất hiện ở Scotland.

Mới đây, chuyện đàn lợn của một nông dân ở Trung Quốc sinh ra một quái thai lợn mặt người với cục thịt giống như “của quý” trên đầu thu hút dư luận. Sự việc ở Trung Quốc chưa hạ nhiệt thì nay một trường hợp lợn đột biến thứ 2 ở Scotland lại khuấy động lại chủ đề bàn tán.
 Quái thai lợn mặt người với "của quý" trên đầu thứ hai xuất hiện ở Scotland.
Theo đó, trường hợp thứ 2 cũng là một quái thai lợn có gương mặt giống như mặt người và dương vật xuất hiện ở trên trán của nó. Con lợn quái thai này được sinh ra tại một trang trại lợn ở Aberdeenshire, Scotland, nhưng nó đã chết sau khi sinh.
Con vật có khuôn mặt và mõm bị biến dạng. Ảnh: Mirror. 
Nhân viên tại trang trại lợn Scotland (họ không muốn nêu tên) nói rằng, họ chưa bao giờ thấy trường hợp biến dạng nào nghiêm trọng như thế trên một con lợn con. Tuy khiếm khuyết là điều thường thấy ở lợn con, nhưng như thế này rất hiếm.
 Hình ảnh ghê rợn của quái thai lợn ở Scotland. Ảnh: Dailyrecord.co.uk.
Con lợn đột biến ở Scotland là 1 con thuộc lứa lợn đẻ 10 con. Những con lợn còn lại đều phát triển tốt.
Trước đó, một quái thai lợn mặt người với "của quý" trên đầu được sinh ra tại một trang trại ở thị trấn Yanan, thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Khi hình ảnh của quái thai lưu truyền trên mạng, chủ sở hữu Tao Lu nhận được rất nhiều đề nghị từ khách hàng muốn con vật. Ông Tao Lu quyết định giữ con lợn bị biến dạng với hy vọng biến nó thành thứ thu hút khách thăm quan, nhưng không may con vật đã chết sau khi bị mẹ của nó bỏ rơi, con vật cũng từ chối bú bình. 
Thay them quai thai lon mat nguoi voi “cua quy” tren dau-Hinh-4
 Quái thai lợn ở Trung Quốc.
Xem thêm clip: Quái thai lợn bị đột biến kinh dị (Nguồn: Daily Mail)
Lưu Thoa (TH)

Bình luận(0)