Lợn con hai đầu, ba mắt quái dị ở Colombia

Google News

(Kiến Thức) - Một nông dân ở Colombia vô cùng sốc khi thấy con lợn con hai đầu và ba mắt chào đời trong trang trại của mình.

Xem video: Lợn con hai đầu, ba mắt quái dị ở Colombia

Lợn con hai đầu, ba mắt chào đời tại trang trại của ông Hegel Ortega Padilla ở Robles, Colombia đã trên nổi tiếng sau hình ảnh của nó tràn ngập các trang mạng xã hội.
Hàng trăm người dân địa phương đã đổ xô tới trang trại của ông Hegel để xem lợn con hai đầu và ba mắt kỳ dị. Nhiều người đã ngỏ ý muốn mua chú lợn quái dị để sử dụng như một cách thu hút sự chú ý của công chúng tới công việc kinh doanh của họ.
“Mọi người hỏi về chú lợn, họ muốn tới thăm thăm trang tại và chụp ảnh nó. Mặc dù vậy, không ai biết tại sao con lợn có hai đầu”, Fernando Ortega, con trai của ông Hegel, cho biết. “Có 25 con cùng đàn với lợn con dị dạng, nhưng những con khác không bị dị dạng hay vấn đề về thể chất.”
Lon con hai dau, ba mat quai di o Colombia
Lợn con hai đầu trở nên nổi tiếng ở Colombia.
Fernando Ortega cho biết anh đã làm việc với những con lợn hơn 10 năm và đây là lần đầu tiên anh chứng kiến một lợn con chào đời dị dạng như vậy. Bố con anh Fernando chưa biết sẽ làm gì với chú lợn dị dạng, trong khi những người hàng xóm khuyên nên giết nó.
Cách đây một tuần,  một con lợn hai đầu cũng chào đời tại Trung Quốc và người dân địa phương tin rằng nó sẽ mang lại may mắn.
Những động vật bị dị dạng bẩm sinh có thể không sống sót được lâu vì đầu chúng rất nặng và chúng thường khó khăn trong việc ăn.
Hà Vũ (theo MR)

Bình luận(0)