Rùa hai đầu được chuyển từ Trung Quốc tới Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Một con rùa hai đầu đã được phát hiện trong lô hàng gồm 30.000 con rùa được chuyển từ Trung Quốc tới  trang trại Northeast Ark ở  Amagon, bang Arkansas, Mỹ.

Chú rùa hai đầu được phát hiện trong lô hàng được chuyển từ
Trung Quốc tới Mỹ.
Rùa con hai đầu được phát hiện tại trang trại Northeast Ark vào tuần trước. Đại diện của trang trại này nói họ vẫn chưa đặt tên cho chú rùa đặc biệt nhưng khẳng định họ đang tìm kiếm một ngôi nhà mới tốt hơn cho nó.
Một nhà sinh vật học của bang Arkansas cho biết hiện tượng đột biển ở rùa không phải là hiểm. Các nhân viên tại trang trại Northeast Ark trước đây đã phát hiện một con rùa mới nở có một cổ và hai đầu nhưng nó đã chết ngay sau đó.
Rùa từ trang trại Northeast Ark thường được bán vì mục đích giáo dục và nghiên cứu. Nhưng một nhân viên của trang trại cho biết con rùa hai đầu có thể được bán cho một nhà sưu tập.
Đầu năm này, một con rắn hai đầu cũng được phát hiện khi nó đang bò qua ngôi nhà của Apurba Ghosh tại làng Burdwan, bang Tây Bengal, Ấn Độ. Người đàn ông này đã kịp bắt con rắn và dùng điện thoại di động để ghi lại hình ảnh của nó.
Sau đó, con rắn đã chạy thoát vào trong một bụi rậm và không bao giờ xuất hiện trở lại.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)