Lỡ có “em bé” với bạn gái thuê về quê ăn Tết

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông độc thân tên Gao X ở Từ Châu, Trung Quốc phải trả "giá đắt" sau khi thuê bạn gái ra mắt bố mẹ trong dịp Tết.

 Gao X đã phải trả "giá đắt" sau khi thuê bạn gái ra mắt bố mẹ trong dịp Tết. Ảnh minh họa.

Ở tuổi 38, Gao X được xem là một người đàn ông “quá lứa” còn sót lại trong gia đình anh. Chính vì vậy, cha mẹ anh hết sức nóng lòng và thúc giục anh nhanh chóng lấy vợ. Biết rằng mình không thể né tránh gia đình mãi, Gao X nói dối cha mẹ rằng anh đã tìm thấy một người bạn gái tại nơi làm việc ở tỉnh Triết Giang, và sẽ dẫn về ra mắt vào dịp Tết âm lịch.

Không còn sự lựa chọn nào, trước kỳ nghỉ lễ Tết năm ngoái, Gao đã đăng một bài viết trên mạng rằng "sẽ trả tiền hậu hĩnh để thuê một cô bạn gái về nhà ra mắt bố mẹ trong dịp Tết”.

Ngay sau đó, Gao tìm được một nữ sinh tên Xie X đang theo học tại ĐH Từ Châu (Trung Quốc) chấp nhận công việc. Khi ở nhà Gao X trong dịp Tết, hai người đã ngủ chung phòng và trong lúc không kiểm soát bản thân, họ đã quan hệ với nhau.

Sau kỳ nghỉ Tết, Xie nhận tiền thanh toán của Gao và họ cùng quay trở lại với cuộc sống thường ngày của mình.

Tuy nhiên một vài tháng sau, Xie phát hiện cô đã mang thai, và không còn lựa chọn nào, cô quyết định phá thai. Dù đã cố liên lạc với Gao nhiều lần nhưng anh từ chối thanh toán chi phí phá thai.

Cho đến kỳ nghỉ Tết năm nay, sau khi biết rằng Gao X đã trở về nhà, Xie X tìm đến gặp Gao X để đòi khoản tiền phá thai, nhưng thái độ của anh vẫn không thay đổi.

Trước thái độ của Gao, Xie X quyết định nhờ tới sự trợ giúp của pháp luật. Sau khi tìm hiểu rõ về vụ việc, cơ quan chức năng kết luận rằng, Gao cũng có một phần trách nhiệm trong việc Xie mang thai. Cuối cùng, cả hai đi đến một thỏa thuận tại chỗ: Gao X sẽ chịu một nửa trách nhiệm – đồng nghĩa với việc phải bồi thường 3.000 NDT (tương đương 10 triệu đồng) cho Xie X.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo (theo Chinasmack)

Bình luận(0)