"Sốc" cảnh hà mã khổng lồ chiếm bể bơi, vô cùng thỏa mãn

Google News

(Kiến Thức) - Theo anh Brent, ngày hôm đó khi nghe tiếng động lạ tại bể bơi, gia đình anh chạy ra xem xét. Chẳng ngờ, trong bể bơi lại là một con hà mã khổng lồ đang bơi lội tung tăng một cách vô cùng thỏa mãn.

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, gia đình anh Brent Reed, chủ khu bảo tồn động vật hoang dã Letaka Safaris, Botswana có một trải nghiệm vô cùng thú vị. Họ tìm thấy một con hà mã khổng lồ vui vẻ thích thú trong bể bơi nhà mình.
 
Theo anh Brent, ngày hôm đó khi nghe tiếng động lạ tại bể bơi, gia đình anh đã chạy ra xem xét.
Chẳng ngờ, trong bể bơi lại là một con hà mã khổng lồ đang bơi lội tung tăng một cách vô cùng thỏa mãn.
 
Ý thức được rằng hà mã là một loài động vật vô cùng hung dữ và nguy hiểm, lúc đầu gia đình anh Brent không dám đến gần nó.
Thế nhưng sau khi quan sát một thời gian, cả gia đình thấy rằng con hà mã khổng lồ dường như rất hạnh phúc khi được bơi trong bể bơi, nó khoái trá bơi lộ, chẳng bận tâm đến bất cứ điều gì.
 
Thái độ hòa nhã, thân thiện của con hà mã khiến gia đình anh Brent dần dần thả lỏng, thoải mái hơn. Họ đến gần con hà mã để quan sát và làm quen, chụp một vài bức ảnh và quay video làm kỷ niệm, ghi lại khoảnh khắc hiếm có này.
Được biết, con hà mã khổng lồ đã ở nhà anh Brent một ngày một đêm sau đó tự động rời đi, trở về thiên nhiên hoang dã.

Mời quý vị xem video: Sáng mở mắt ra định đi bơi, lại phát hiện hà mã khổng lồ chiếm cứ bể bơi. 

Anh Brent suy đoán, do mùa hè ở khu vực này rất nóng, sông Thamalakane ở bên cạnh đã khô cạn và hồ bơi của họ là nơi hấp dẫn nhất. Con hà mã này đã phát hiện ra hồ bơi, bị cám dỗ bởi những dòng nước mát mẻ, nó quyết định đột nhập vào nhà dân để hưởng thụ.
Mặc dù ban đầu trải nghiệm hơi đáng sợ, nhưng gia đình anh Brent rất hoan nghênh con hà mã ghé thăm.
Chỉ là sau khi bơi lội thỏa thích, con hà mã hồn nhiên để lại hơn 100kg phân trong hồ bơi và ung dung rời đi, Việc dọn dẹp sau đó khiến cả gia đình Brent đau đầu.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)