Asus ROG Delta S: Tai nghe đầu tiên giải mã MQA-âm thanh cao cấp

Google News

Khá thú vị khi chiếc tai nghe đầu tiên có khả năng giải mã MQA là Asus ROG Delta S nhưng lại dành cho gamer chứ không phải audiophile

Asus ROG Delta S: Tai nghe dau tien giai ma MQA-am thanh cao cap
MQA viết tắt của Master Quality Authenticated là một tiêu chuẩn âm thanh cao cấp, tương đương chất lượng của bản thu gốc trong phòng thu nhưng dung lượng nhỏ hơn. Nghe đến đây chắc chắn có rất nhiều audiophile thèm khát sở hữu tai nghe có khả năng giải mã MQA nhưng rất tiếc tai nghe đầu tiên có khả năng này lại dành cho game thủ cụ thể là chiếc Asus ROG Delta S.

 

Sản phẩm này được trang bị chip giải mã ESS9281 hàng đầu trên thị trường có khả năng giải mã trực tiếp định dạng nhạc MQA từ các kho nhạc trực tuyến chất lượng cao như Tidal, Roon, Audirvana, Qobuz hay Xiami Music. Asus chịu chơi như thế nhằm đem lại âm thanh tốt nhất để giải trí cho game thủ, điều này có thể khiến giới audiophile chạnh lòng một chút.

Asus ROG Delta S: Tai nghe dau tien giai ma MQA-am thanh cao cap-Hinh-2

 

Tất nhiên, với một mẫu tai nghe chơi game, việc có ngoại hình bắt mắt là không thể thiếu nên đèn RGB LED vẫn được trang bị, đặc biệt còn đi kèm công nghệ chống ồn chủ động AI của Asus. Công nghệ độc quyền Hyper-Grounding chỉ có trên dòng sản phẩm ROG, có tác dụng bảo vệ tai nghe khỏi ảnh hưởng từ nhiễu điện từ và đem lại âm thanh với độ thuần khiết cao. 

Asus vẫn chưa công bố giá và ngày mở bán của ROG Delta S nhưng chắc chắn sau đây sẽ có thêm nhiều tai nghe có thể giải mã MQA nữa ra mắt.


Theo Minh Huệ/Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)