Trên mặt có 3 nốt ruồi ảnh hưởng đến phú quý, cả đời nghèo khó

Google News

Xét theo nhân tướng học, nốt ruồi xui xẻo là những nốt ruồi đi ngược lại với sự may mắn, thường mang đến những điềm xui, khiến người sở hữu gặp nhiều khó khăn, xui xẻo trong công việc, tình duyên, các mối quan hệ.

Những nốt ruồi được cho là xui xẻo cũng thường xuất hiện tại những vị trí kém duyên, ảnh hưởng một phần đến tính thẩm mỹ. Đó là lý do nhiều người có nhu cầu tẩy nốt ruồi để vừa thay đổi vận mệnh, mong cầu may mắn, đồng thời tăng thêm nét thẩm mỹ để tự tin hơn. Dưới đây là 3 nốt ruồi ảnh hưởng đến phú quý, cả đời sống trong cảnh nghèo khó, rất có thể bị mất tiền.

Nốt ruồi nằm ở cánh mũi

Tren mat co 3 not ruoi anh huong den phu quy, ca doi ngheo kho

Nốt ruồi ở cánh mũi được người xưa gọi là loại “nốt ruồi phá tài”, nghĩa là con đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn và không có nguồn tài chính ổn định như mong muốn hay không. Vì vậy, người nào mà có nốt ruồi này thì thường sẽ chịu nhiều áp lực từ công việc và từ cấp trên, phúc khí càng ngày càng mỏng, cuộc đời vất vả. Bên cạnh đó, những người này cũng rất dễ ốm đau, lam lũ cũng như khó tích lũy vận may.

Ngoài ra, vị trí nốt ruồi ở cánh mũi cũng nói lên điềm xui trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng dễ bất hòa và xảy ra nhiều mâu thuẫn không đáng có. Mâu thuẫn chủ yếu xuất phát từ vấn đề tài chính, hoặc quan điểm sống của 2 người khác nhau, gia đình không có tiếng nói chung.

Nếu một trong 2 người không chịu nhường nhịn nhau sẽ dễ dẫn đến ly tán. Ngay cả trong chuyện tình yêu lứa đôi, những người có nốt ruồi giữa sống mũi cũng gặp nhiều trắc trở, khó khăn mới đến được hôn nhân.

Nốt ruồi trên trán

Tren mat co 3 not ruoi anh huong den phu quy, ca doi ngheo kho-Hinh-2

Trán là bộ phận có ý nghĩa quan trọng trong xem tướng mặt, có nốt ruồi ở trán thì tài vận sa sút, “lộc lá” sụt giảm. Thực tế cho thấy, rất nhiều người bẩm sinh có nốt ruồi xấu xí ở trán thì đều thua thiệt về tài vận. Dù có giỏi chèo chống đến mấy thì việc nào cũng lỡ dở, của cải trắng tay, mất nhiều hơn được. Nói cách khác, dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng bị hao hụt, không giữ được. Vì vậy, người có loại nốt ruồi này nên lên kế hoạch thu chi chi tiêu để tránh tiêu tiền như nước.

Hơn nữa, những người như vậy dễ gặp phải thất bại trong công việc và nhiều điều khó chịu trong cuộc sống. Vì vậy, những người này nên điều chỉnh tâm lý kịp thời, học cách giải quyết những cảm xúc tiêu cực và tích cực đương đầu với cuộc sống.

Nốt ruồi ở mí mắt

Tren mat co 3 not ruoi anh huong den phu quy, ca doi ngheo kho-Hinh-3

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí này rất xấu vì nó tác động thẳng đến kinh tế, tài chính của khổ chủ. Chủ nhân của nốt ruồi sẽ luôn ở vào tình trạng túng thiếu, đói khổ, kiệt quệ về tài chính nếu không khôn khéo quản lý tài chính của mình.

Theo đó, người có nốt ruồi này tính tình phóng khoáng nên không giữ được tiền, họ sẽ mang tiền có được chơi bời đến tán gia bại sản.

Người có nốt ruồi ở mí mắt thường phải chịu cảnh sự lận đận tình duyên. Dù làm việc hay yêu đương thì họ cũng dễ làm người khác xuất hiện cảm giác khó chịu và không thể hòa hợp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)