Phụ nữ sở hữu nét tướng này chắc chắn thích đưa chuyện

Google News

Một người phụ nữ nếu sở hữu 4 nét tướng dưới đây thích ngồi lê đôi mách, tạo ra nhiều sóng gió cho người khác.

Trán dô, sở hữu tai dơi

Người xưa thường nói rằng những người phụ nữ sở hữu tướng trán dô, vành tai vểnh lên trông giống đôi tai dơi là người không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Trong cuộc sống những người này là người thích đưa chuyện tạo nhiều thị phi sóng gió trong cuộc sống. Chính vì vậy, khi gặp những người này bạn không nên kết bạn thân thiết quá mức.

Đôi mắt có nhiều lòng trắng

Trong nhân tướng học và tử vi học thì một người nếu sở hữu đôi mắt với nhiều lòng trắng, thì chắc chắn đây là người lanh lùng, ích kỹ. Những người này nếu là trai thì hung dữ, thô bạo. Nếu là gái thì lạnh lùng nhẫn tâm, lật lọng. Trong cuộc sống họ chỉ biết mình mà thôi. Tính cách thì thích đâm bị thóc chọc bị gạo, lôi người khác ra làm thú vui cho mình. Vì vậy, không nên kết thân với những con người này.

Phu nu so huu net tuong nay chac chan thich dua chuyen

Tướng phụ nữ nhiều chuyện

Đuôi mắt hình móc câu

Trong nhân tướng học một người dù là nam hay nữ nếu có đuôi mắt móc câu là người có nhiều  tham vọng trong cuộc sống. Đặc biệt với phụ nữ nếu có đuôi mắt hình móc câu là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt nhưng tâm địa nhiều mưu mô.

Trong cuộc sống những người này có chút gian ngoan luôn tìm cách làm lợi cho mình. Họ cũng là người thích đưa chuyện, tìm cách hãm hại người khác để tạo cơ hội ch mình ngoi lên. Chính vì vạy, khi gặp một người như vậy bạn nên tránh xa một chút.

Môi mỏng, vành môi cong lên

Trong tử vi học phần lớn những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa nhưng họ lại có tính xấu là thích nhúng tay vào việc của người khác nhằm thể hiện bản thân của mình.

Phu nu so huu net tuong nay chac chan thich dua chuyen-Hinh-2

Tướng phụ nữ thích thị phi

Những người này cũng nóng vội, thích đưa chuyên tam sao thất bản nên trong cuộc sống họ là người sẽ khởi nguồn của những sóng gió thị phi. Khi tiếp xúc với những người này bạn nên thận trọng một chút cần kiểm soát được lời nói, để không tạo ra những sóng gió cho mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)