Phụ nữ có tướng này càng nhỏ đào hoa càng vượng

Google News

(Kiến Thức) - Tướng phụ nữ này là người trời sinh bản mệnh có vận đào hoa, nhân duyên rất vượng, lúc nào cũng có nhiều người ngưỡng mộ vây quanh.

Khuôn miệng nhỏ
Tướng phụ nữ khuôn miệng nhỏ, môi hồng, căng mịn thì đây là người rất vượng đào hoa. Bản tính trời sinh là người hiền dịu, thánh thiện. Lời nói dịu dàng, hành vi đoan trang. Ở họ toát ra một sức hút kỳ lạ đối với người khác giới, vì thế xung quanh họ không bao giờ thiếu người ngưỡng mộ.
 Ảnh minh họa, nguồn: lnka.
Lông mày thanh mảnh, sắc nét
Tướng phụ nữ lông mày dài, mảnh như lá liễu, hình vòng cung như trăng, đuôi lông mày dài qua khuôn mắt thì đây là người bản mệnh đào hoa rất vượng. Trong nhân tướng học, lông mày đại diện cho cung tình duyên, nếu phụ nữ sở hữu tướng lông mày thường là người có nhan sắc hơn người nên rất nhân duyên rất vượng, đặc biệt là luôn có sức hấp dẫn với bạn khác giới.
>>> Mời quý độc giả xem video: Chung tình hay lăng nhăng chỉ cần nhìn “tướng” môi là biết. Nguồn: Youtube/Tử vi huyền bí
Tướng cằm nhỏ
Tướng phụ nữ cằm nhỏ nhọn, gương mặt trái xoan, người này tính tình cẩn trọng, làm việc gì cũng chu toàn trước sau. Ai đã tiếp xúc với người phụ nữ này luôn có ấn tượng sâu đậm, vì thế mà nhân duyên của người này cũng rất tốt, vận đào hoa vô cùng vượng phát.
Đầu mũi nhỏ gọn
Đầu mũi tròn đầy nhưng nhỏ gọn, màu da sáng mịn, căng bóng chính là người có đào hoa trời sinh. Hơn nữa, tướng phụ nữ này là người tính tình cởi mở, hoạt bát, vui vẻ nên luôn được mọi người yêu quý, đặc biệt đây chính là hình mẫu lý tưởng của những người đàn ông thành đạt.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Inka)

>> xem thêm

Bình luận(0)