Phụ nữ sinh tháng này giàu từ trứng nước, được chồng chiều

Google News

Chỉ những người phụ nữ sinh tháng này mới có được phúc phần chồng chiều, tài lộc đủ hết an nhàn cả đời.

Tháng 3 âm lịch (Tháng Thìn)
Tháng 3 âm lịch là tháng Thìn. Tháng Thìn trong địa chi được coi là “Vạn Vật Chi Cân Đắc Thổ”, chính vì thế người phụ nữ sinh vào tháng sinh này có tính cách ổn định, hướng nội và thường được sinh ra trong gia đình khá giả.
Những người phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch đều có tính cách ôn nhu và dịu dàng. Họ khá dễ chịu nên làm chuyện gì cũng dễ thành công. Bởi vì trời sinh họ có sao may mắn nên mọi quyết định đều diễn ra rất suôn sẻ, không gặp phải bất trắc khó khăn nào.
Không chỉ như thế, với sự thông minh và quyết đoán của mình, sau hôn nhân họ thừa khả năng xây dựng một gia đình mỹ mãn, giúp đỡ chồng không ít trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường. Nếu ai cưới được những người phụ nữ sinh vào tháng này thì được xem là có phúc đức 3 đời.
Ảnh minh họa. 
Tháng 8 âm lịch (Tháng Dậu)
Phụ nữ sinh vào tháng 8 âm lịch có tính cách hoạt bát, cởi mở, rất hòa nhã với mọi người và luôn mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh chính vì vậy họ luôn được mọi người yêu quý. Họ sinh ra có số mệnh giàu có, tính cách tuyệt vời, cả đời chắc chắn không thiếu bất cứ thứ gì, vạn sự như ý.
Không chỉ có thế, tài vận của họ không thể “đùa” được. Họ không chỉ tự kiếm được khối tiền cho bản thân mà còn có thể giúp chồng làm nên sự nghiệp thành đạt. Nếu người chồng nào được họ ra tay giúp đỡ thì hãy cứ yên tâm, con đường sự nghiệp chỉ có tiến chứ không có lui, tiền đồ ngày một xán lạn, tài lộc vô cùng phong phú.
Tháng 10 âm lịch (Tháng Hợi)
Phụ nữ sinh vào tháng 10 âm lịch có tính cách thân thiện, cực kì tốt bụng, nhân hậu. Họ làm việc gì cũng nghĩ cho người khác hơn là bản thân mình nên tạo dựng cho mình được rất nhiều mối quan hệ tốt vì thế luôn được quý nhân phù trợ trong công việc và tài vận.
Do nhận được sự ưu ái của thượng đế, nên vận may của họ rất thịnh vượng, đại phú đại quý. Từ lúc mới sinh ra, họ đã mang đến may mắn cho cha mẹ và gia đình.
Ngoài ra, phụ nữ sinh vào tháng Hợi cũng là người vượng phu ích tử, họ luôn là trợ thủ đắc lực cho bạn đời trong sự nghiệp và cùng bạn đời xây dựng kinh tế gia đình. Do đó, cuộc sống của phụ nữ sinh vào tháng 10 âm lịch luôn giàu sang, hạnh phúc.
- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)