4 tháng sinh âm cực kỳ may mắn của 12 con giáp

Google News

Những người cầm tinh con giáp Khỉ sinh tháng âm này tài năng trí tuệ hơn người, hôn nhân hạnh phúc, thường gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. 

Tuổi Dần, sinh tháng 3, tháng 5 âm
Những người cầm tinh con giáp Hổ vốn dĩ khí khái, giỏi giang hơn người. Hơn nữa nếu sinh vào tháng 3 và tháng 5 âm lịch thì vận khí càng tốt hơn. Hơn nữa đường công danh, tiền tài cũng không ngừng "gõ cửa", cả một đời sự nghiệp vô cùng thuận lợi, có thể hô mưa gọi gió, thường được quý nhân phù trợ. Nếu là nam thì nắm trong tay quyền lực, còn nếu là nữ thì giàu có, thông minh, đặc biệt là những ngày tháng sau tuổi trung niên sẽ càng lúc càng có phúc.
Tuổi Thân sinh tháng 4, 7 âm
Những người tuổi Khỉ sinh thang âm này tài năng trí tuệ hơn người, hôn nhân hạnh phúc, thường gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Cuộc đời họ sống trong vinh hoa phú quý, có tài kinh doanh nhanh nhạy. Hơn thế, họ lại hay giúp đỡ người khác nên được mọi người yêu mến. Ngoài ra, người tuổi Thân có tính cách điềm đạm, có quý nhân phù trợ và cuộc sống bình yên, no đủ, không phải trải qua quá nhiều sóng gió. Số mệnh của bạn là người có thể làm nên đại nghiệp và giúp đỡ rất nhiều người yếu thế hơn mình.
4 thang sinh am cuc ky may man cua 12 con giap
Ảnh minh họa. 
Tuổi Dậu sinh tháng 3, 4 âm
Những người sinh vào tháng 3, 4 âm thường phóng khoáng, tinh thần lạc quan yêu đời và lúc nào trông họ cũng căng tràn sức sống. Con giáp này còn sở hữu trí tuệ phi phàm, khả năng ứng biến nhạy bén và số mệnh giàu sang, sự nghiệp thành công vang dội.
Họ sở hữu tính cách lạc quan, đầu óc tư duy thông minh và biết cách kiềm chế cảm xúc bản thân rất tốt. Đặc biệt, khi làm việc, họ có thái độ điềm tĩnh và suy nghĩ hết sức thấu đáo. Ngoài ra, bạn còn có đầu óc kinh doanh lợi hại, không những tạo dựng cuộc sống giàu có cho mình mà còn giúp đỡ người thân và bạn bè xung quanh. Cuộc sống của họ tự do tự tại, danh lợi đều song toàn, viên mãn.
Tuổi Tỵ sinh tháng 7, 12 âm lịch
Những người sinh vào năm Tỵ không những thông minh mà còn gặp được nhiều may mắn. Họ là do trời sinh ra và có sứ mệnh tốt, phúc khí trường cửu, tài vận không bao giờ từ chối. Đặc biệt nếu sinh vào tháng 7 và 12 âm lịch thì những người này có phúc phần tuyệt vời nhất. Họ có trí tuệ hơn người, họ luôn bình tĩnh giải quyết mọi thứ một cách tốt đẹp nhất. Lúc bé tuy rằng có cực khổ nhưng khi trưởng thành thì sự nghiệp gia đình được đủ đầy, đại phúc đại quý, đa số đều thành công trong sự nghiệp, đường công danh thuận buồm xui gió, nếu như có làm ăn thì chỉ có thắng không có bại.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)