Phong thủy: Tuổi Mão và tuổi Mùi có nên hợp tác?

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc sống, hai tuổi này có thể thân thiết, giúp đỡ và hỗ trợ nhau. Đồng thời, trong công việc hai tuổi cũng rất hợp.

Phong thuy: Tuoi Mao va tuoi Mui co nen hop tac?
 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Nguyễn Trần Dũng (Thanh Xuân, Hà Nội) hỏi: Tôi thuộc tuổi Mão, nay đang làm cửa hàng vật liệu xây dựng. Tháng nay tôi muốn mở rộng thêm công việc kinh doanh này nên định kết hợp cùng một người anh tuổi Mùi. Trong quá trình chơi cùng nhau hai người rất thân nhưng không rõ nếu làm ăn có thể hợp tuổi không, vì thế mong chuyên gia phân tích giúp? 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, người tuổi Mão, tức mèo thường được xem là người có con mắt tinh tường, lựa chọn sáng suốt, nhanh nhạy trong kinh doanh và cuộc sống. Vì thế thường có những quyết định đúng và phát triển. Còn người tuổi Mùi, tức dê thường làm việc có trách nhiệm, tuy nhiên không được nhanh nhạy như mèo. 
Trong cuộc sống, hai tuổi này có thể thân thiết, giúp đỡ và hỗ trợ nhau. Đồng thời, trong công việc hai tuổi cũng rất hợp. Việc hợp tác của hai tuổi này sẽ rất thành công. Mèo có thể khiến dê làm việc hăng say hơn, còn mèo lại thường đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất dựa vào khả năng nắm bắt nhanh nhạy của mình, sự nghiệp nhất định sẽ phát triển thịnh vượng.
Vân Đài

>> xem thêm

Bình luận(0)