Năm 2015 nên làm ăn với tuổi nào?

Google News

Trong năm Ất Mùi 2015, người tuổi Mùi có thể hợp tác làm ăn, kinh doanh với người tuổi Mão sẽ rất có lợi.

Bạn đang có kế hoạch kinh doanh trong năm tới nhưng lại không đủ vốn, thiếu kinh nghiệm hoặc đang vướng mắc ở một khâu nào đó và cần tìm kiếm người hợp tác. Tuy nhiên, để sự hợp tác trở nên vui vẻ và có thể dẫn đến thành công thì hãy thử xem tuổi của bạn sẽ hợp với những người tuổi nào:
Nếu bạn tuổi Tý...
Người tuổi Tý có thể hợp tác với người tuổi Thìn để cùng triển khai kế hoạch kinh doanh trong năm 2015. Tuy nhiên, người tuổi Thìn phải là người đưa ra quyết định chính thì kế hoạch đó mới phát triển thuận lợi.
Hoặc người tuổi Tý cũng có thể hợp tác với người tuổi Hợi để cùng làm ăn. Về tiền bạc, người tuổi Hợi thường gặp may hơn người khác và người tuổi Tý có thể nhân cơ hội này mà kiếm lời, hơn nữa người tuổi Tý sẽ không gặp tổn thất nào to lớn.
Nếu bạn tuổi Sửu...
Mặc dù người tuổi Sửu không có đầu óc kinh doanh, song họ lại có ưu điểm cần cù chịu khó nên nếu bạn kết hợp cùng với một người tuổi Tý giỏi kinh doanh thì sự hợp tác này nhất định sẽ mang lại hiệu quả.
Nhưng nếu bạn bè, người thân của bạn không có ai tuổi Tý thì bạn cũng có thể tìm người tuổi Ngọ. Tuổi Sửu và tuổi Ngọ hợp tác khá ăn ý, cùng với sự nỗ lực của cả hai bên, đối xử chân thành với nhau thì sự nghiệp nhất định sẽ phát triển.
Hoặc người tuổi Sửu cũng có thể kết hợp làm ăn với người tuổi Hợi. Hai tuổi này hợp tác với nhau khá ăn ý và lợn rất "có ích" đối với trâu, hơn nữa lợn rất khâm phục năng lực làm việc của trâu.
Nam 2015 nen lam an voi tuoi nao?
 Nếu bạn muốn phương án an toàn thì hãy tìm người tuổi Thìn.
Nếu bạn tuổi Dần...
Nếu bạn tuổi Dần thì có thể tìm người tuổi Tý để bàn chuyện kinh doanh. Tuy nhiên, người tuổi Dần cần để ý một chút, bởi lẽ người tuổi Tý có tâm lý "đầu cơ", nếu chân thành thì còn có thể hợp tác được, còn không gặp phải người tuổi Tý "khôn lỏi", e rằng người tuổi Dần sẽ phải hối hận.
Còn nếu bạn muốn phương án an toàn thì hãy tìm người tuổi Thìn. Hai tuổi này hợp tác với nhau sẽ cực kì ăn ý, bởi hai bên đều có năng lực và tài cán phi phàm, hơn nữa tin tưởng lẫn nhau và sẽ gây ảnh hưởng tốt cho nhau.
Ngoài ra, người tuổi Dần và người tuổi Hợi cũng có thể hợp tác trong thời gian ngắn. Hai tuổi này không thể hợp tác lâu về dài, bởi lẽ người tuổi Dần thường tạo sự uy hiếp đối với người tuổi Hợi, ngay cả bản thân người tuổi Dần cũng không biết điều này.
Nếu bạn tuổi Mão...
Nếu bạn tuổi Mão thì cộng sự tốt của bạn cũng chính là người tuổi Mão. Hai người tuổi Mão hợp tác sẽ khá vui vẻ, đặc biệt là mở cửa hàng bán đồ chơi cổ hoặc văn phòng luật sư, sự nghiệp sẽ sáng lạn.
Bên cạnh đó, người tuổi Mão và người tuổi Thìn cũng sẽ hợp tác khá tốt, mèo sẽ nghe theo ý tưởng của rồng, đồng thời cũng sẽ đóng góp nhiều ý kiến cho rồng.
Người tuổi Mão còn hợp với người tuổi Mùi. Cuộc hợp tác giữa hai tuổi này sẽ rất thành công, mèo có thể khiến dê làm việc hăng say, còn mèo lại thường đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất dựa vào khả năng nắm bắt nhanh nhạy của mình, sự nghiệp nhất định sẽ phát triển thịnh vượng.
Ngoài ra, người tuổi Mão và người tuổi Tuất cũng sẽ có sự hợp tác tốt. Sự thông minh và khách quan của mèo rất có ích đối với chó, mà chó lại rất trung thành với mèo, bởi vậy hợp tác tương đối vui vẻ.
Người tuổi Mão cũng hợp với người tuổi Hợi. Mèo và lợn sẽ hợp tác thành công, vì tài lộc của người tuổi Hợi tương đối tốt, mà sự thông minh, lanh lợi của mèo sẽ "chắp thêm cánh" cho lợn, hợp tác đương nhiên thu được lợi lớn.
Nếu bạn tuổi Thìn...
Người tuổi Thìn sẽ hợp người tuổi Tý, tuy nhiên cần nhớ rằng việc điều khiển sự nghiệp nhất thiết phải phát triển theo ý đồ của người tuổi Thìn.
Người tuổi Thìn và người tuổi Mão hợp tác cũng khá ăn ý, mèo sẽ để rồng quyết định mọi việc, hơn nữa còn đóng góp nhiều ý kiến hợp lý, thật đúng là "cố vấn" của rồng.
Nhưng sự hợp tác xuất sắc nhất phải là giữa tuổi Thìn và tuổi Thân. Hai người tâm đầu ý hợp và không bao giờ thất bại.
Còn nếu bạn tuổi Thìn và muốn hợp tác với người tuổi Hợi thì người đó phải khiêm nhường một chút thì cuộc hợp tác này mới thành công mỹ mãn.
Nếu bạn tuổi Tỵ...
Nếu bạn tuổi Tỵ thì có thể hợp tác với người cùng tuổi Tỵ như mình. Tuy nhiên, hai người tuổi này cần phải có quan điếm riêng của mình, suy nghĩ độc lập thường mang lại kết quả đúng đắn.
Nam 2015 nen lam an voi tuoi nao?-Hinh-2
 Nếu bạn tuổi Tỵ thì có thể hợp tác với người cùng tuổi Tỵ như mình.
Hoặc người tuổi Tỵ có thể tìm người tuổi Ngọ để hợp tác. Có thể nói đây là sự hợp tác tốt nhất. Người tuổi rắn giỏi suy nghĩ, có thể đưa ra nhiều ý kiến mang tính xây dựng, còn ngựa thì chăm chỉ chịu khó, do vậy đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.
Người tuổi Tỵ cũng hợp với người tuổi Mùi. Người tuổi rắn hiểu phải làm thế nào, song rắn vẫn nên coi sự nghiệp là chính, cố gắng giảm bớt sai sót cũng như phiền toái trong công việc.
Người tuổi Tỵ và người tuổi Hợi có thể hợp tác kinh doanh với nhau, tuy nhiên rắn vẫn nên coi sự hợp tác là chính, chớ đưa ra lắm mưu kế, bởi lẽ điểu này không gây trở ngại lớn cho lợn, người chịu thiệt lại thường chính là rắn.
Nếu bạn tuổi Ngọ...
Người tuổi Ngọ sẽ có sự hợp tác tương đối lý tưởng với người tuổi Sửu. Hai tuổi này đều trung thành với sự nghiệp chung, hơn nữa cần cù chịu khó, sự nghiệp sẽ phát triển thuận lợi.
Người tuổi Ngọ và người tuổi Dần cũng có thể hợp tác, hai bên đều có những tính toán của riêng mình song lợi ích của điều này là có thể khiến hai người gắn bó chặt chẽ vối nhau.
Ngoài ra, người tuổi Ngọ và người tuổi Tỵ cũng là sự hợp tác tốt nhất, hai bên đều có nhiệt huyết với sự nghiệp. Người tuổi rắn giỏi tính toán, ngựa lại chăm chỉ chịu khó, không có lí do gì lại không thành công.
Nếu bạn tuổi Mùi...
Người tuổi Mùi và người tuổi Mão khá hoà hợp với nhau trong việc kinh doanh. Người tuổi Mão có con mắt tinh tường, biêt lựa chọn, còn dê lại làm việc hăng say, hợp tác vối nhau rất có lợi.
Người tuổi Mùi và người tuổi Thìn cũng có thể tìm được tiếng nói chung trong lĩnh vực nghệ thuật, có điều công việc thường do người tuổi rồng sắp xếp hộ.
Người tuổi Mùi cũng có thể hợp tác với người tuổi Tỵ. Bởi lẽ người tuổi rắn biết phải làm thế nào, còn dê lại có tấm lòng khoan dung độ lượng, sẽ bỏ qua những lỗi lầm mà rắn mắc phải.
Người tuổi Mùi và người tuổi Thân sẽ hợp tác tương đối thành công, có điều dê cần có con mắt tinh đời, không nên sợ tổn hại trước mắt, tài năng của khỉ hơn người, có thể thúc đẩy sự nghiệp phát triển.
Người tuổi Mùi và người tuổi Hợi hợp tác khá vui vẻ, điều này có lợi cho cả hai, tài lộc của lợn tốt, mà dê lại vui vẻ giúp đỡ lợn hết lòng, hai bên cùng chung sức phát triển sự nghiệp.
Nếu bạn tuổi Thân...
Người tuổi Thân và người tuổi Tý có thể hợp tác, song chuột muốn tự lập thì không nên tôn sùng khỉ một cách mù quáng.
Hoặc người tuổi Thân cũng hợp tác được với người tuổi Dần. Tuy nhiên người tuổi Dần nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, còn khỉ đừng quá bận tâm vào chuyện tính toán thiệt hơn với hổ, nếu không sẽ khiến quan hệ hợp tác rạn nứt.
Người tuổi Thân và người tuổi Thìn có thể là sự hợp tác lý tưởng nhất, họ có thể hợp tác lâu dài mà không bị thất bại.
Người tuổi Thân và người tuổi Mùi hợp tác cũng thường thành công, song không nên quá coi trọng những tổn thất trước mắt, bởi lẽ với tài năng của khỉ, sự nghiệp của họ hoàn toàn có thể phát triển thịnh vượng.
Người tuổi Thân và người tuổi Hợi hợp tác với nhau mang lại lợi nhuận cho cả hai, tài lộc của lợn khá tốt, có thể khiến khỉ tích cực hợp tác, đương nhiên, khỉ cũng thu được lợi từ đó.
Nếu bạn tuổi Dậu...
Người tuổi Dậu và người tuổi Mão có thể bàn chuyện làm ăn cùng nau, tuy nhiên người tuổi Dâu cần phải thực sự tỉnh táo, bởi lẽ mèo hợp tác với gà còn có mục đích khác.
Người tuổi Dậu và người tuổi Thìn có thể hợp tác thành công, tuy nhiên người tuổi Thìn nên nắm giữ quyền quyết định, gà có thể lo toan những công việc bên ngoài.
Hoặc người tuổi Dậu cũng có thể tìm người tuổi Ngọ để hợp tác, tuy nhiên, tuy nhiên người tuổi Dậu cần phải đảm đương hết những trọng trách được giao, nếu không ngựa sẽ không chịu nổi tính lười biếng của gà.
Người tuổi Dậu và người tuổi Hợi có thể hợp tác với nhau, song không có gì đặc biệt, cũng không chắc đã có những lợi ích khả quan.
Nếu bạn tuổi Tuất...
Người tuổi Tuất và người tuổi Dần có thể hợp tác với nhau bất cứ lĩnh vực nào, tuy nhiên, không thể phân chia rạch ròi lợi nhuận.
Người tuổi Tuất cũng hợp việc kinh doanh với người tuổi Mão. Người tuổi Mão thông minh và khách quan, có ích với người tuổi Tuất và chó sẽ không phản bội mèo. Hợp tác rất lý tưởng.
Người tuổi Tuất và người tuổi Ngọ cũng có sự hợp tác khá vui vẻ, cả hai đều quan tâm tới lợi ích thiết thực, cùng nỗ lực vì công ty.
Nếu bạn tuổi Hợi...
Người tuổi Hợi và người tuổi Tý có thể hợp tác với nhau. Đôi lúc chuột cảm thấy không hài lòng về lợn, song lợn lại khá may mắn về tiền bạc, do vậy chuột không nỡ rời xa lợn.
Người tuổi Hợi và người tuổi Sửu cũng sẽ hợp tác khá tốt, lợn có ích đối với trâu, hơn nữa lợn vô cùng hài lòng về năng lực làm việc của trâu.
Người tuổi Hợi cũng hợp làm ăn với người tuổi Mão. Người tuổi Mão thông minh tài giỏi, lợn lại thường gặp may mắn về tiền bạc.
Hay người tuổi Hợi cũng hợp với người tuổi Thìn. Dường như đây là sự hợp tác tốt nhất, tuy nhiên, rồng cần giảm bớt tính khí nóng nảy, cố gắng phát huy tài năng của mình ra bên ngoài.
Hoặc người tuổi Hợi và người tuổi Mùi cũng là một kiểu hợp tác hai bên cùng có lợi, trên một mức độ lớn, "có cùng điểm chung" là nền tảng cho sự nghiệp thành công.
Người tuổi Hợi và người tuổi Thân có thể hợp tác với nhau. Thông thường, khỉ là người chủ động đưa ra sách lược, do vậy, hiển nhiên khỉ sẽ được lợi hơn.
Người tuổi Hợi còn hợp với người tuổi Tuất trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, người tuổi Tuất nên nhớ rằng, chi tiêu hàng ngày cần công khai rõ ràng, chớ để bạn kinh doanh nảy sinh thắc mắc.
Người tuổi Hợi cũng hợp với chính người cùng tuổi Hợi. Hai tuổi này hợp tác với nhau có thể kiếm nhiều lợi nhuận, làm kinh doanh lớn, bởi lẽ hai bên đều là người có tài lộc, may mắn về tiền bạc.
Theo Duyên Duyên/Một thế giới

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyen thi Toan

Năm 2015 nên làm ăn với tuổi nào?