Ivanka Trump: “Không thể cân bằng giữa gia đình và công việc”

Google News

(Kiến Thức) - Ái nữ Tổng thống Donamld Trump - Ivanka Trump mới có những chia sẻ về việc phải cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc con cái.

Ivanka Trump - ái nữ Tổng thống Donamld Trump là một phụ nữ bận rộn với công việc và là mẹ của 3 con (trong đó người con lớn nhất mới 5 tuổi). Con gái lớn của Tổng thống Trump được xem là một trong những người có ảnh hưởng nhất đối với ông chủ Nhà Trắng hiện nay. Cuộc sống của Ivanka Trump luôn được công chúng và giới truyền thông vô cùng quan tâm, dõi theo "nhất cử nhất động" của cô.
"Không thể cân bằng giữa gia đình và công việc”
Ivanka Trump: “Khong the can bang giua gia dinh va cong viec”
 Ivanka Trump hạnh phúc bên chồng và 3 con.
Theo Reuters, Ivanka Trump từng tuyên bố sẽ trở thành cố vấn cho cha mình - Tổng thống Donamld Trump nhưng không có chức vụ cụ thể. Dư luận Mỹ cũng vô cùng bất ngờ trước việc đệ nhất ái nữ của Tổng thống Trump có văn phòng riêng tại West Wing (Cánh Tây) của Nhà Trắng, nơi có Phòng Bầu dục của Tổng thống và các văn phòng quan trọng khác. Đây là một điều chưa từng xảy ra tại Nhà Trắng bởi chưa có người con nào của Tổng thống Mỹ làm việc dưới trướng cha mình.
Là cố vấn quyền lực của Tổng thống Trump ở Nhà Trắng, đồng thời là chủ nhân của thương hiệu thời trang phụ nữ nổi tiếng, Ivanka Trump mới có những chia sẻ về việc cân bằng giữa gia đình và công việc.
"Tôi đã vứt bỏ sự cân bằng giữa gia đình và công việc ra ngoài cửa sổ! Tôi thậm chí không tìm cách thiết lập lại nó vì không muốn cố ý đưa mình vào thất bại. Tôi đã cố gắng làm điều đó trong hai năm đầu khi mới sinh con gái lớn. Tuy nhiên, sau đó tôi đã thực sự lùi bước trên mặt trận này”, Ivanka Trump chia sẻ.
Đệ nhất ái nữ của Tổng thống Trump cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng sự cân bằng này hàm ý một bậc thang tất yếu dẫn đến một hướng. Và thách thức trong việc chăm sóc con cái thường là các đòn bẩy nằm ngoài sự kiểm soát của chúng ta”.
Ái nữ của Tổng thống Trump cho hay cô dành thời gian cá nhân cũng như ưu tiên cho cả 3 con nhỏ của mình lần lượt là 1, 3 và 5 tuổi và sẽ không đưa ra kế hoạch nào liên quan đến công việc sau mỗi lần đi công tác về.
Theo đó, cô dành thời gian chơi với các con. Ví dụ như cô đưa con trai Theodore, 1 tuổi, đến chơi ở Công viên Dumbarton Oaks Park gần nhà ngay sau khi trở về từ Berlin (Đức) vào tuần trước.
Ivanka cho hay cô tập trung vào việc dành thời gian hiệu qủa cho con cái của vì cô không có nhiều thời gian để chăm sóc chúng.
Sau khi chuyển đến Washington đầu năm nay, cô Ivanka đã dành thời gian cùng con cái đi thăm Vườn thú Quốc gia, Bảo tàng Điệp viên quốc tế và Bảo tàng Lịch sử Hoa Kỳ và các điểm tham quan khác trong vùng.
Ivanka Trump, nguyên phó giám đốc điều hành về phát triển và mua bán sát nhập của Tổ chức Trump, đồng thời cũng bắt đầu nhãn hiệu quần áo và phụ kiện cùng tên của mình, cho biết cô đã phải cố gắng đấu tranh với cảm giác tội lỗi vì sự vắng mặt của người mẹ trong việc chăm sóc con cái.
Ái nữ tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Trump
Ivanka Trump: “Khong the can bang giua gia dinh va cong viec”-Hinh-2
Ivanka Trump (thứ 2 từ phải sang) là cô con gái tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Trump. 
Ivanka Trump là con gái trưởng và là người đứng sau thành công của tỉ phú Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào năm 2016 vừa qua. Không những vậy, cô còn khiến dư luận ngưỡng mộ bởi lý lịch tỏa sáng trong những lĩnh vực đã tham gia.
Sinh năm 1981 tại Manhattan, New York (Mỹ), đệ nhất ái nữ của Tổng thống Trump là con của ông Donald Trump với người vợ đầu tiên của ông, cựu người mẫu Ivana Trump.
Khi lên 9 tuổi, Ivanka phải đối mặt với vụ ly hôn của cha mẹ. Trong khi người anh trai rất tức giận cha và em trai thì hoang mang, Ivanka Trump khi ấy lại đứng giữa hòa giải hai bên cũng như cố gắng hàn gắn gia đình, cứu vãn tình hình. Cô là người dành nhiều tình cảm cho bố và thường xuyên gọi điện cho ông ngay cả khi học trường nội trú. Bất kể khi nào Ivanka gọi điện dù là khi đang họp, Tổng thống Trump đều bắt máy.
Ivanka luôn cảm thấy tự hào về người bố: "Bố tôi là người ủng hộ nữ quyền, ông đã tạo nên con người tôi của ngày hôm nay. Ông luôn chiêu mộ những người phụ nữ tài năng và điều đó cho thấy ông luôn nhìn ra tiềm năng của phái đẹp".
Ivanka Trump: “Khong the can bang giua gia dinh va cong viec”-Hinh-3
 Ivanka Trump không chỉ xinh đẹp mà còn là một người tài năng, gặt hái được nhiều thành công ở mọi lĩnh vực mà cô tham gia.
Sinh ra trong gia đình giàu có và truyền thống làm kinh doanh, Ivanka có cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ và có tài kinh doanh.
Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế ở một trường trong hệ thống Ivy League, Ivanka gia nhập công ty gia đình vào năm 2005. Tại công ty của gia đình, cô đã thực hiện nhiều hợp đồng kinh doanh. 
Không chỉ thành công trong sự nghiệp kinh doanh, Ivanka còn tỏa sáng trong lĩnh vực người mẫu, thiết kế thời trang. Các sản phẩm giày dép, quần áo, nữ trang mang tên ái nữ của Tổng thống Trump đều bán chạy tại Mỹ. 
Cuộc sống riêng của Ivanka ngập tràn hạnh phúc và viên mãn. Cô hẹn hò với doanh nhân thành đạt Jared Kushner vào năm 2005. Cặp đôi trai tài gái sắc này kết hôn vào tháng 10/2009. Hôn nhân của họ càng mỹ mãn hơn khi có 3 người con (2 trai, 1 gái) gồm: Arabella, Joseph và Theodore.
Tâm Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)