Chớ bao giờ mua nhà kiểu này, kẻo bán chẳng ai mua

Google News

Chớ bao giờ mua nhà kiểu này, kẻo bán chẳng ai mua tới lúc ở cũng chẳng làm ăn được phải tránh ngay kẻo hối hận thì quá muộn.

Đừng mua nhà kiểu này
Nhà hình tam giác
Sống trong căn nhà như thế này thì sẽ khiến cho tầm nhìn của con người ngày càng hạn hẹp đi và lòng dạ họ cũng sẽ ngày một hẹp hòi. Họ sẽ hay cáu gắt và dễ lên cơn nóng giận. Khi gặp phải chuyện gì họ sẽ suy nghĩ cực đoan, tự làm khó mình mà không có cách gì cứu vẫn được. Đối với hôn nhân cũng là chuyện vô cùng không tốt vì sẽ dễ bị chen ngang bởi người thứ ba.
Nhà xây không quy luật
Căn nhà xây lộn xộn không có quy luật sẽ khiến cho những người ở trong nhà trở thành những người chỉ biết đầu cơ trục lợi, tính tình bị thay đổi theo chiều hướng xấu và rất không ổn định. Họ làm việc cũng sẽ không có quy tắc trình tự cẩn thận.
Ảnh minh họa. 
Không nên mua những ngôi nhà ở gần trạm dừng xe buýt
Không nên mua nhà ở gần trạm dừng xe buýt vì những nơi này vượng khí không tốt, môi trường âm thanh ồn ào không tốt cho người ở. Nhất là ở Việt Nam, bến xe buýt thường là nơi xuất hiện nhiều kẻ xấu như trộm cắp vặt nên những nơi như thế này sẽ ảnh hưởng đến sự an ninh của gia đình bạn.
Cần chú ý gì khi mua nhà
Lịch sử của ngôi nhà
Nếu bạn có điều kiện thì nên mua một ngôi nhà mới, còn khi không có điều kiện thì có thể chọn lựa một căn nhà cũ. Khi chọn lựa căn nhà cũ nên quan tâm đến lịch sử ngôi nhà bạn mua.
Nếu là ngôi nhà người quen, bạn có thể yên tâm một phần nào đó về ngôi nhà bạn dự định mua. Tuy nhiên, nếu là ngôi nhà của người lạ, ngôi nhà không gần chỗ bạn sinh sống và bạn chưa hiểu một chút nào về nó thì cần phải xem xét kĩ lưỡng.
Mời độc giả xem video 6 bí quyết phong thủy nhà tắm cực kỳ quan trọng khi xây nhà (Nguồn: Youtube/Tu vi so menh):
Bởi rất có thể, khi bạn sống ở đó, những rắc rối sẽ xảy đến và bạn lại phải đau đầu giải quyết những chuyện trên hoặc thậm chí phải bán đi ngôi nhà vừa mua để tìm một chỗ ở mới.
Địa thế và hình dáng khu đất
Theo đó, địa thế ngôi nhà là điều đáng được mọi người quan tâm. Chẳng hạn, nếu ngôi nhà nằm trên một ngọn đồi thì có vẻ như không tốt lắm.
Hướng của ngôi nhà
Bạn nên quan tâm đến hai hướng chính trong phong thủy nhà đất đó là hướngTây Nam là hướng của Trời, Tây Bắc là hướng của Mẹ. Hướng Tây Bắc không bao giờ được phép có ngọn lửa (bếp ga, lò sưởi) bởi dương khí ở những hướng này rất mạnh.
Nếu có, hãy chuyển vị trí của chúng bởi điều này cũng rất tối kị, gây ra những khó khăn nghiêm trọng cho người cư ngụ trong nhà. Tây Nam là hướng của người phụ nữ, người mẹ trong gia đình.
Nếu ở hướng này có một cái kho, hay một phòng tắm, chủ nhà sẽ gặp khó khăn trong hôn nhân, hoặc bất hạnh.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)