Cấm kỵ phong thủy khi mua nhà cần tránh kẻo nghèo khó cả đời

Google News

Cấm kỵ phong thủy khi mua một ngôi nhà cần tránh nếu phạm phải sẽ nghèo khó cả đời gia đình ngày càng lụi bại - hãy cẩn trọng.

Lựa chọn một ngôi nhà để mua nếu không hợp phong thủy về vị trí địa lý, kiến trúc thì cuộc sống của gia đình bạn sẽ gặp nhiều ảnh hưởng bất lợi. Những tác hại về tinh thần, sức khỏe chính là nguyên nhân dẫn đến việc tiêu hao tài lộc của cả nhà. Vì vậy, hãy tham khảo 10 điều cấm kỵ sau đây khi mua nhà để có những lựa chọn tốt nhất.
Cam ky phong thuy khi mua nha can tranh keo ngheo kho ca doi
Ảnh minh họa. 
Xác định mục đích mua nhà
Khi mua nhà, điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến là mục đích mua nhà là gì? Làm chỗ ở cho gia đình, làm nơi ở kết hợp kinh doanh hay chỉ là mua nhà để kinh doanh kiếm lời?
Về loại nhà thì bạn nhắm đến nhà phố, nhà mới, nhà cũ hay căn hộ? Quy mô bao nhiêu phòng và diện tích bao nhiêu? Kiến trúc như thế nào? Phong thủy nhà ở có phù hợp vận mệnh, sự nghiệp và gia đình của bạn hay không?
Chủ động tài chính
Bạn phải luôn biết chắc thực lực của mình, biết rõ mình có bao nhiêu tiền. Không nhất thiết bạn phải có đủ tiền ngay khi mua nhà, chỉ cần có một số tiền nhất định, số còn lại có thể trả góp dần.
Khả năng bạn tài chính và sở thích của bạn sẽ quyết định bạn mua nhà loại nào. Thường thì các đôi vợ chồng trẻ có xu hướng chọn mua nhà chung cư, bởi lẽ giá cả không quá cao mà lại có nhiều chương trình trả góp hấp dẫn. Đừng chọn những ngôi nhà có giá quá cao, để rồi phải vất vả trả góp nhiều năm dài.
Không nên mua ngôi nhà được xây dựng có độ “trong suốt” cao
Với những ngôi nhà có bốn mặt được lắp kính chỉ thích hợp làm những căn phòng để mọi người thư giãn sau khi làm việc chứ không thích hợp làm nhà ở vì sự phản chiếu ánh sáng không đồng đều trong căn nhà.
Lượng ánh sáng tại các căn phòng này cao làm gia tăng nhiệt độ trong các phòng và khi đó dương nhiều hơn âm. Âm dương không cân bằng hài hòa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.
Không nên mua nhà có phòng hình tròn
Quan niệm xưa cho rằng trời tròn còn đất vuông. Hình tròn có tính động (di chuyển) còn hình vuông ở thế tĩnh lặng (không di chuyển). Nơi ở bao giờ cũng cần sự ổn định. Thành ngữ “An cư lạc nghiệp” cũng bao hàm ý nghĩa về sự ổn định địa lý như vậy. Do đó, các phòng có hình tròn chỉ hợp làm nơi buôn bán, các cửa hàng, cửa hiệu mang lại sự buôn may, bán đắt cho gia chủ.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo An Nhiên/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)