"Mát tay" nuôi con, cặp chim cánh cụt đồng tính lại được "nhờ"

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ "mát tay" ấp trứng, nuôi con, cặp chim cánh cụt đồng tính nam nổi tiếng thế giới Sphen và Magic ở thủy cung Sea Life, Sydney, Australia mới đây tiếp tục được trao mặt gửi vàng, nhận thêm trứng để ấp. 

Cặp chim cánh cụt đồng tính nam nổi tiếng thế giới Sphen và Magic, đã quyết định trở thành cha mẹ một lần nữa, bằng cách ấp một quả trứng khác.
Theo thông tin đăng tải, cặp chim cánh cụt đồng tính nam này đã ấp nở thành công đứa con nuôi đầu tiên tại Thủy cung Sea Life ở Sydney, Australia vào tháng 10/2018.
 
Sau đó, cả hai đã trở thành cặp phụ huynh tuyệt vời, đầy trách nhiệm của chim cánh cụt con có tên Spengic.

Mời quý vị xem video: Trận chiến đẫm máu giữa chim cánh cụt. Nguồn video: Vietnamnet

Mới đây, khi nhân viên Thủy cung Sea Life nhận thấy một cặp chim cánh cụt khác gặp khó khăn trong việc cùng lúc ấp hai quả trứng, họ quyết định sẽ để Sphen và Magic một lần nữa trở thành cha mẹ nuôi.
 
Theo các nhân viên, cách đây một năm, họ đã chứng kiến cặp cánh cụt đồng tính Sphen và Magic kiên nhẫn ấp trứng suốt 68 ngày, cho ra đời chim cánh cụt con Spengic vô cùng khỏe mạnh.
Hơn nữa, giám sát viên khu vực chim cánh cụt Tish Hannan cho biết: "Đôi chim cánh cụt đồng tính nam này có tổ ấm gọn gàng, sạch sẽ và lớn nhất trong khu vực".
Chính vì vậy, mặc dù chưa biết chắc chắn trứng có nở được hay không, các nhân viên đều hy vọng rằng, Sphen và Magic một lần nữa sẽ làm nên điều kỳ diệu.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)