Bà bầu bị nạn, cấp cứu mổ lấy thai và sự thật ngã ngửa

Google News

(Kiến Thức) - Để cứu đứa con trong bụng của cô Adele, ngay khi đến bệnh viện, các nhân viên y tế đã đưa cô vào phòng cấp cứu để mổ lấy thai. Chẳng ngờ, khi mổ xong, bác sĩ phát hiện người bị tai nạn hoàn toàn không có thai.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở Lincolnshire, Anh. Ngày hôm đó, một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng đã xảy ra khiến một người phụ nữ 48 tuổi bị thương nặng.
Khi các nhân viên y tế đến nơi, người phụ nữ bị tai nạn có tên Adele Barbour đã ở trong tình trạng đa chấn thương, suy kiệt nghiêm trọng.
Nữ điều dưỡng Nicola Ware tiết lộ rằng, khi được phát hiện, Adele vẫn còn tỉnh táo, ngồi trong chiếc xe gặp tai nạn và nói rằng lưng rất đau. Thế nhưng chỉ vài giây sau, Adele rơi vào hôn mê sau khi nói tên mình.
Ba bau bi nan, cap cuu mo lay thai va su that nga ngua
 Ảnh minh họa.
Lúc đó, cô Adele Barbour cũng không hề đề cập đến việc mình mang thai. Tuy nhiên, vì thấy bụng của Adele to một cách bất thương, lại mặc bộ quần áo thoải mái, rộng rãi, các nhân viên liền cho rằng Adele Barbour là một bà bầu.

Mời quý vị xem video: Kia Morning lên dốc, gây tai nạn kinh hoàng ở Tuyên Quang

Trên đường đến bệnh viện, nhịp tim của người gặp tai nạn bắt đầu giảm, thậm chí có lúc còn ngừng đập.
Để cứu đứa con trong bụng của cô Adele, ngay khi đến bệnh viện, các nhân viên y tế đã đưa cô vào phòng cấp cứu để mổ lấy thai.
Chẳng ngờ, khi mổ xong, bác sĩ phát hiện cô Adele hoàn toàn không có thai, ngược lại bị nứt cột sống. Do dị tật bẩm sinh ở ống thần kinh, cô Adele đã từng trải qua phẫu thuật để khắc phục. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật để lại di chứng, khiến bụng cô sưng to, làm nhân viên y tế hiểu nhầm.
Đáng tiếc, ngoài những chấn thương nghiêm trọng, cô Adele còn mắc phải bệnh bạch cầu, mặc dù được các bác sĩ dốc lòng cứu chữa, cuối cùng chết vì vỡ động mạch chủ.
Sau sự việc, các nhân viên y tế cho biết, bệnh viện thường xác nhận trước với bệnh nhân xem họ có thai hay không nhưng quyết định lần này được đưa quá khẩn cấp vì bệnh nhân đã bất tỉnh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)