Cụ bà tóc bạc “quẩy” tưng bừng trong quán bar

Google News

(Kiến Thức) - Dù tuổi đã cao và mái tóc bạc phơ nhưng cụ bà vẫn hòa mình theo tiếng nhạc sôi đội và “quẩy”, lắc cùng các thanh niên trẻ trong bar.

Hình ảnh được ghi lại trong một quán bar ở Hà Nội với nhân vật chính là một cụ bà khoảng 60 tuổi. Trong quán bar ồn ào, nơi những thanh niên trẻ đứng chật cứng, cụ bà vóc người nhỏ bé, gầy gò, ăn mặc giản dị cũng nhất quyết không chịu thua lớp trẻ.
Video cụ bà U60 "quẩy" tưng bừng trong quán bar:

Trong tiếng nhạc sôi động, cụ bà đứng lắc lư, “phiêu” theo điệu nhạc trông khá thoải mái. Cụ còn nhận được nhiều sự hưởng ứng của các nam thanh niên đứng xung quanh và nhiệt tình nhảy múa.
Clip về cụ bà U60 được lan truyền trên một vài fanpage nổi tiếng sáng nay và khiến nhiều cư dân mạng ngạc nhiên. Trên diễn đàn Vitalk, nickname Hải Lâm bình luận: “Chuyện người già vào bar, pub bây giờ thực ra cũng không có gì to tát. Chỉ là trông cụ bà khá già rồi nhưng lại vẫn chịu được tiếng nhạc điện tử to khủng khiếp trong này”. Nickname Ngọc Linh viết: “Thấy cụ hòa nhập với lớp trẻ như này thì cũng mừng lắm, nhưng mà nơi đây không phù hợp với cụ rồi, cụ về thôi ở đây hại sức khỏe lắm, nhạc to, khói thuốc rồi cũng đến mà điên đầu”.
 Cụ bà hòa mình vào đám trai trẻ, nhảy múa tưng bừng mà không hề tỏ ra ngần ngại. 
Trên fanpage Beat, nickname Min Moon bình luận: “Không ai cấm người già vào quán bar cả, nhưng quả thật xem clip mình thấy hơi khó chịu. Người già muốn giải trí thì nên tìm những hoạt động khác nhẹ nhàng hơn, thư thái hơn… vào quán bar như thế này, giữa sự xô bồ khó kiểm soát làm sao biết trước được những chuyện gì có thể xảy ra với một người đã mắt mờ chân chậm?”.
Tâm An

Bình luận(0)