Chưa kịp tải Flappy Bird, hãy chơi online

Google News

(Kiến Thức) - “Chim ngu” vẫn cất cánh tại các trang web game online: Flappybirds.com, FlappyBird.com, Flappybird.io…Đây là thông tin thú vị cho những ai chưa kịp tải game này về máy.

Các trang web game online lại cất cánh cho “chim ngu”. 
Quyết định “khai tử” Flappy Bird khiến cộng đồng game vô cùng nuối tiếc, và câu chuyện về nó vẫn còn “nóng” trên các diễn đàn và mặt báo. Cùng với đó, ý tưởng “hồi sinh” Flappy Bird bằng phiên bản game online cũng “nở rộ”. Các trang web game online lại cất cánh cho “chim ngu” (theo nhận định, nhiều khả năng điều này chưa được sự đồng ý của cha đẻ trò game nổi tiếng) tại các địa chỉ: Flappybirds.com, FlappyBird.com, Flappybird.io ...
 Flappy Bird bằng phiên bản game online“nở rộ”.
Đáng chú ý, các trang game online này đều cho chơi trò chơi miễn phí (Play Flappy Bird online for free).
Tựa game trên điện thoại di động Flappy Bird do lập trình viên trẻ Nguyễn Hà Đông người Việt tạo ra từng và vẫn đang gây sốt trên phạm vi toàn thế giới. Tại nhiều quốc gia, Flappy Bird từng là ứng dụng được tải nhiều nhất trên gian ứng dụng trực tuyến App Store dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Thế nhưng cha đẻ của Flappy Bird đã quyết định gỡ bỏ trò chơi này khỏi kho ứng dụng bởi nó mang đến quá nhiều sự phiền toái cho anh.
Lưu Thoa (theo FN)

Bình luận(0)