Các sản phẩm của Apple trình làng năm 2013

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2013, người dùng sẽ đón nhận một vài sản phẩm mới của Apple.

Tivi iTV của Apple

Việc Apple định phát triển loại tivi của riêng mình đã được đồn đoán từ hơn 1 năm nay và có lẽ 2013 sẽ là năm Apple trình làng sản phẩm hoàn toàn mới này của mình.

Tivi của Apple, theo ý kiến một vài chuyên gia, sẽ có hệ thống quản lý giọng nói, hệ điều hành iOS để chạy ứng dụng và tích hợp một trình duyệt dành riêng cho tivi tốt nhất từ trước đến nay.

iPhone 5S
 iPhone 5S có thể sẽ được ứng dụng thêm công nghệ giao tiếp tầm ngắn NFC (một công nghệ chuẩn cho điện thoại thông minh và các thiết bị tương tự tạo ra một mối liên hệ bằng sóng radio, được phát triển dựa trên nguyên lý tần số vô tuyến nhận dạng), cải thiện phần cứng của camera và cải thiện khả năng lưu trữ.

Hình dáng và màn hình của iPhone 5S sẽ vẫn được giữ nguyên như iPhone 5 do Apple có dự định thay đổi hình dáng sau 2 năm. iPhone 5S có thể có thẻ nhớ nhiều hơn và bộ vi xử lý có tốc độ nhanh hơn. iPhone 5S có thể sẽ được chạy trên hệ điều hành iOS 7.
 iPhone 5S về hình dáng sẽ không khác so với iPhone 5

iPad mini 2

Apple cũng sẽ cho ra mắt iPad mini2 vào năm sau. iPad này có bộ vi xử lý A6X, thẻ nhớ có dung lượng nhiều hơn, màn hình Retina.

iPad 5

Hiện chưa có nhiều thông tin về thế hệ tiếp theo của iPad, ngoại trừ việc iPad 5 có phần cứng được cải thiện hơn so với thế hệ iPad thứ 4.

iPad 5 có thể mỏng hơn iPad 4, được chạy trên hệ điều hành iOS 7, có ít gờ trên màn hình hơn.

Có tin đồn rằng iPad 5 sẽ được trình làng vào tháng 3/2013.

Đồng hồ thông minh

Tại châu Á đang rộ lên một tin đồn rằng Apple đang có ý định sản xuất đồng hồ thông minh, có khả năng tương tác với iPhone. Tuy nhiên, đây có vẻ là một tin đồn không mấy chính xác.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


TIN LIÊN QUAN:

Hiền Thảo (theo Technobuffalo)

Bình luận(0)