7 mũi nhọn công nghệ của Apple năm 2013

Google News

(Kiến Thức)-Năm nay, Apple thu được những thành công rực rỡ với iPhone 5.Blog.laptopmag.com đưa ra những dự đoán về những sản phẩm “táo khuyết” có thể cho ra mắt trong năm tới

1. iOS 7
 Hơn 400 triệu thiết bị sử dụng iOS được bán ra chứng tỏ rằng người tiêu dùng thích sự đơn giản của hệ điều hành Apple. Giao diện Apple không thay đổi nhiều từ iPhone bản đầu năm 2007 càng chứng minh iOS là giao diện trực quan và năng động.
7 mui nhon cong nghe cua Apple nam 2013
 

 Theo Blog.laptopmag.com, iOS 7 có khả năng ưu tiên ứng dụng Siri và Maps. iOS 7 có khả năng ưu tiên ứng dụng Siri và Maps lên hàng đầu.
 2. Tivi
 Apple Apple tung hàng loạt sản phẩm cập nhật vào cuối năm 2012: iPhone 5, iPad 4, iMac, iPod. Theo nhiều suy đoán, Apple đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt TV HD cuối năm sau. Apple đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt TV HD cuối năm sau.
7 mui nhon cong nghe cua Apple nam 2013-Hinh-2
 

 Nhà phân tích Gene Munster của Piper Jaffray dự đoán, Apple có thể ra mắt TV vật lý trong năm tới với giá từ 1.500 USD đến 2.200 USD, có kích thước từ 42 inche đến 55 inche.
 3. iPhone có màn hình lớn hơn
.Trong khi HTC sáng chế sản phẩm mới nhất có màn hình lớn 5 inche với độ phân giải HD 1080 pixel, thiết kế giúp người sử dụng có thể thao tác cảm ứng thoải mái bằng một tay; hay Samsung tăng độ lớn màn hình Galaxy Note II lên 5,5 inches, Apple chắc chắn phải cân nhắc việc mở rộng màn hình của iPhone năm tới.
7 mui nhon cong nghe cua Apple nam 2013-Hinh-3
 

 4. iCloud mở 
Người dùng có thể sử dụng Googe hay Sky trên iPhone, vậy tại sao không thể sử dụng iCloud trên thiết bị sử dụng Windows hay Android?
 5. MacBook có giá 750 USD
 Hiện giá của một chiếc MacBook có giá cao hơn nhiều so với một chiếc máy tính dùng Windows trong khi phần cứng cũng như ứng dụng là ngang nhau, thậm chí sản phẩm của Apple còn kém hơn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của Apple.
7 mui nhon cong nghe cua Apple nam 2013-Hinh-4
 

 Năm 2013, Apple có thể ra mắt MacBook giá rẻ hơn. Năm 2013, Apple có thể ra mắt MacBook giá rẻ hơn. Năm 2013, Apple có thể ra mắt MacBook giá rẻ hơn, chất lượng tốt hơn các máy tính xách tay trung bình. Dự kiến chiếc MacBook có màn hình 13 inche, làm bằng nhựa Unibody với nhiều màu sắc, bộ nhớ 128 GB sẽ có giá khoảng 799 USD.
 6. iGlass 
Cũng giống như Google Glass, thiết bị mà Apple đăng ký bản quyền được thiết kế dưới dạng một chiếc kính, có khả năng hiển thị thông tin trên một màn hình LED nhỏ.
 Apple đã đệ đơn yêu cầu được cấp bằng sáng chế cho iGlass từ năm 2006 nhưng phải đến ngày 3/7/2012, Văn phòng Bản quyền Mỹ mới chính thức chấp nhận yêu cầu này. 
 Từ bản đăng ký của Apple, người ta còn thấy được một thông tin thú vị khác, đó là iGlass có khả năng kết nối với một thiết bị bên ngoài có tỉ lệ màn hình 16:9. 
Các tính năng của chiếc Google Glass cũng chưa được tiết lộ, chỉ biết nó được trang bị camera, kết nối Wifi và bản đồ dẫn đường.
 7. Chiến lược Marketing mới
 Có rất nhiều ý kiến tán thành rằng Apple là người khổng lồ khá thành công với các chiến lược marketing của mình.
 Các chiêu PR cho iPhone 5 khiến người dùng "sốt sình sịch" với sản phẩm có màn hình 4 inche và độ cảm ứng hoàn hảo nhất này. Với những video quảng cáo thông minh và thâm thuý, Apple đang giữ vị trí có nhiều chiêu trò PR sản phẩm độc đáo nhất.Năm 2013, Apple sẽ đưa ra sáng kiến gì đủ sức gây bất ngờ đối với người tiêu dùng?
 
Cẩm Linh (theo Blog.laptopmag.com)

>> xem thêm

Bình luận(0)