Xúc động ca khúc tưởng nhớ Paul trong “Fast & Furious 7“

Google News

(Kiến Thức) - Ca khúc "See you again" do Wiz Khalifa viết riêng tưởng nhớ Paul Walker trong cuối bộ phim "Fast & Furious 7" khiến fan thổn thức.

Mời quý độc giả xem video ca khúc "See you again":

Ca khúc "See you again" do Wiz Khalifa viết riêng tưởng nhớ nam tài tử Paul Walker. Bài hát xuất hiện ở phần cuối của bom tấn "Fast & Furious 7" để dành tặng nam diễn viên đã qua đời vì tai nạn vào cuối năm 2013. 
Với ca khúc này, khán giả không khỏi xúc động khi nhìn lại loạt hình ảnh của tài tử quá cố trong suốt bảy tập phim, trên nền là bản ballad "See you again" do nam ca sĩ trẻ Charlie Puth thể hiện cùng rapper Wiz Khalifa. 
Xuc dong ca khuc tuong nho Paul trong Fast & Furious 7
 Ca khúc "See you again" do Wiz Khalifa viết riêng tưởng nhớ nam tài tử Paul Walker.
"Fast & Furious 7" là bộ phim hành động tiếp theo trong loạt phim "Fast & Furious" nổi tiếng. Bộ phim được biên kịch bởi Chris Morgan và đạo diễn bởi James Wan, với sự góp mặt của các ngôi sao như: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Ludacris, Lucas Black và Jason Statham.
Bộ phim đánh dấu sự xuất hiện cuối cùng của diễn viên Paul Walker, người đã qua đời vào ngày 30/11/2013 khi mới chỉ hoàn thành một nửa quá trình quay phim.
Xuc dong ca khuc tuong nho Paul trong Fast & Furious 7-Hinh-2
 Diễn viên Paul Walker.
Sau cái chết của Walker, việc quay phim bị trì hoãn do phần kịch bản cần phải viết lại. Tiếp đó, hai người anh trai của Paul là Caleb và Cody Walker được sử dụng để đóng thế cho các cảnh quay còn lại của Paul.
"Fast & Furious 7" được công chiếu vào ngày 3/4. 
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)