Vừa yêu đại gia, Ngọc Trinh đã "ước đơn sơ" có vài trăm tỷ đồng

Google News

Tôi chỉ mơ ước đơn sơ là giờ có vài trăm tỷ đồng trong tài khoản, hàng tháng lặng lẽ rút lãi ra đủ ăn cơm ba bữa..." - Ngọc Trinh chia sẻ.

Vua yeu dai gia, Ngoc Trinh da "uoc don so" co vai tram ty dong
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh viết: "Chỉ thế thôi, an phận mà sống" kèm hình ảnh có điều ước cô tâm đắc và mong muốn thực hiện. Theo nội dung điều ước "đơn sơ" của Ngọc Trinh, cô mong muốn có vài trăm tỷ đồng trong tài khoản, hàng tháng sẽ rút tiền lãi ra đủ ăn cơm ba bữa, quần áo 2 bộ một ngày, tối nào cũng có phim để xem và tháng nào cũng được đi đu lịch một lần. "Chỉ thế thôi, an phận mà sống, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời" - "nữ hoàng nội y" mong muốn. 

Vua yeu dai gia, Ngoc Trinh da "uoc don so" co vai tram ty dong-Hinh-2
Dòng chia sẻ kèm hình ảnh của Ngọc Trinh ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số mọi người đều hài hước cho rằng, ước mơ của người đẹp Trà Vinh "giản dị" và "nhỏ nhoi". "Điều ước nhỏ nhoi mà ai cũng mơ", "Công nhận giản dị và đơn sơ thật"...là một trong số những ý kiến cư dân mạng đưa ra gửi đến người đẹp phim "Vòng eo 56"

Vua yeu dai gia, Ngoc Trinh da "uoc don so" co vai tram ty dong-Hinh-3
Trước khi tiết lộ mơ ước giản dị của mình, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từng khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng thừa nhận "đang yêu". Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ danh tính bạn trai mới sau cuộc tình "sớm nở tối tàn" với tỷ phú 72 tuổi. 

Vua yeu dai gia, Ngoc Trinh da "uoc don so" co vai tram ty dong-Hinh-4
goài dòng chia sẻ liên quan đến điều ước "có vài trăm tỷ" này, người đẹp 28 tuổi từng không ít lần khiến dư luận "dậy sóng" khi bày tỏ quan điểm về tình yêu và tiền bạc. 

Vua yeu dai gia, Ngoc Trinh da "uoc don so" co vai tram ty dong-Hinh-5
“Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” - Ngọc Trinh nói. 

Vua yeu dai gia, Ngoc Trinh da "uoc don so" co vai tram ty dong-Hinh-6
 

Vua yeu dai gia, Ngoc Trinh da "uoc don so" co vai tram ty dong-Hinh-7
 

Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)