Vợ Xuân Bắc lên tiếng về thông tin bị chồng đánh vì Kim Oanh

Google News

Vợ Xuân Bắc nói không đăng tải bất cứ thông tin nào lên trên trang cá nhân trong khi nữ diễn viên Kim Oanh từ chối bình luận về sự việc.

Vụ việc vợ Xuân Bắc livestream tố bị NSND Anh Tú chèn ép dù chưa đi đến hồi kết nhưng lại tiếp tục xuất hiện những diễn biến bất ngờ khi có sự tham gia của những người ngoài cuộc. Ngày 15/10, chị Nguyễn Hồng Nhung, vợ của Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái của nữ diễn viên Kim Oanh.
Dù không chỉ đích danh một ai nhưng stattus của nữ diễn viên Kim Oanh nói bóng gió "chó chuyên cắn nhai nhách” lại được dư luận cho rằng đang ám chỉ đến vợ nam diễn viên Xuân Bắc. Ngay sau khi bài viết được chia sẻ lại, trên trang cá nhân của chị Hồng Nhung - vợ nam diễn viên Xuân Bắc đã đăng tải đoạn livestream trên trang cá nhân chia sẻ thông tin chị bị Xuân Bắc đánh sau cuộc “khẩu chiến” trên mạng xã hội với Kim Oanh.
Vo Xuan Bac len tieng ve thong tin bi chong danh vi Kim Oanh
 
Vo Xuan Bac len tieng ve thong tin bi chong danh vi Kim Oanh-Hinh-2
 Những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của chị Hồng Nhung đã bị xóa đi.
>>> Video: Chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc chia sẻ với phóng viên ngay sau cuộc họp kéo dài gần 10 tiếng với nhà trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội:
Facebook chị Hồng Nhung cũng chia sẻ Kim Oanh chính là nguyên nhân khiến 2 vợ chồng mâu thuẫn khi nữ diễn viên "Sóng ở đáy sông" nhắn tin trò chuyện với Xuân Bắc khiến danh hài bực tức đập phá đồ đạc và đánh vợ khiến Hồng Nhung bị thương ở tay. Ngoài những hình ảnh chụp lại màn hình đoạn chat giữa Xuân bắc và Kim Oanh, bài viết trên trang cá nhân chị Hồng Nhung còn dùng khá nhiều lời lẽ mạt sát nữ diễn viên: “Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan. Để chồng tao về đánh tao”. Trong clip livestream, nhân vật chính liên tục khóc lóc và chỉ đích danh Kim Oanh là "người khốn nạn".
Thông tin livestream hiện không còn trên facebook chị Hồng Nhung nhưng vẫn nhiều commet của cư dân mạng tập trung hỏi về vấn đề này. Có khán giả viết: "Sáng nay vô tình xem được clip bạn phát trực tiếp, thấy bạn nóng giận và dại vô cùng, không phải cái gì cũng đưa lên facebook được. Đặc biệt khi chồng bạn là người nổi tiếng. Vợ chồng có gì nên đóng cửa bảo nhau, bây giờ bạn có thanh minh cũng chẳng ích gì... sự thật vẫn là sự thật. Tốt nhất nên im lặng để mọi chuyện qua đi. Mình và chồng cũng đang gặp vấn đề nên rất hiểu cảm xúc của bạn, vài lời trải lòng cùng bạn". Có khán giả còn tinh ý nhận ra trong bức hình đi chơi cùng bạn, chị Nhung vẫn mặc chính chiếc quần đen đã xuất hiện trong đoạn livestream: "Chẳng biết thật giả thế nào nhưng nếu bị đánh thì chắc sau khi đi chơi buổi này về. Vì mặc cái quần đen kia".
Trong khi đó, trả lời phỏng vấn phóng viên, vợ nam diễn viên Xuân Bắc cho biết chị đang đi chơi cùng bạn từ sáng và không hề đăng bất cứ thông tin nào về việc chồng đánh lên trang cá nhân. Chị cũng chưa biết những thông tin này từ đâu ra và nghi ngờ việc trang cá nhân bị hack.
Nữ diễn viên Kim Oanh từ chối đưa ra bình luận trước vụ việc này.
Theo Lê Huy/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)