Vợ Thành Được khẳng định có đoạn chat tố nhiều sao Việt "gọi gái"

Google News

(Kiến Thức) - Trước những ý kiến trái chiều khi khẳng định nắm giữ đoạn chat tố nhiều sao nam Việt "gọi gái", vợ diễn viên Thành Được đã lên tiếng.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Vân Anh - vợ diễn viên Thành Được bất ngờ cho biết, cô đang có trong tay đoạn tin nhắn “gọi gái” của nhiều sao Việt. Chia sẻ của Vân Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.
Nhiều người hy vọng bà xã của Thành Được công khai đoạn chat để làm sạch showbiz. Số khác khuyên Vân Anh không nên tung đoạn chat để tránh gặp rắc rối. Tuy nhiên, có không ít cư dân mạng lại nghi ngờ đây chỉ là một chiêu PR tên tuổi của vợ Thành Được.
Vo Thanh Duoc khang dinh co doan chat to nhieu sao Viet
 Bà xã của Thành Được. Ảnh: Khám phá
Vo Thanh Duoc khang dinh co doan chat to nhieu sao Viet
 Vân Anh khẳng định có đoạn tin nhắn tố nhiều sao nam gọi gái.
Trước nghi vấn câu view, bà xã của diễn viên Thành Được phủ nhận. Cô cho hay: “Ai nói mình sắp bước chân vào showbiz thì xin lỗi mình ở trong showbiz hơn chục năm rồi, mới ra ngoài theo công việc hiện tại nha bạn”.
Vợ Thành Được cho biết thêm, cô sẽ không công khai tin nhắn vì không muốn gặp rắc rối về pháp luật cũng như tin nhắn có liên quan đến một số người anh mà cô từng làm việc chung và họ đang có người yêu.
Về lý do chỉ nói bóng gió, Vân Anh chia sẻ: “Lỡ biết rồi mà im lặng và giữ trong lòng thì cũng cực kỳ khó chịu đành phải viết lên cho đỡ bị ức chế, đồng thời hy vọng kẻ đó sợ bị phốt, bị xấu hổ mà biết suy nghĩ lại để không bị mất đi hạnh phúc đang có vì những điều không đáng”.
Vo Thanh Duoc khang dinh co doan chat to nhieu sao Viet
 
Vo Thanh Duoc khang dinh co doan chat to nhieu sao Viet
Vân Anh lên tiếng trước nghi vấn chiêu trò. 
Vân Anh từng làm trong lĩnh vực truyền thông. Cô được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Vân Anh và Thành Được có hai con chung nhưng chưa tổ chức đám cưới. 

Mời quý độc giả xem video "Sự thật về đồ tiền tỷ của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)