Vợ kém 17 tuổi của Bằng Kiều tình cảm bên mẹ chồng

Google News

Khoảnh khắc mẹ đẻ Bằng Kiều cùng con dâu mới gần gũi, thân mật, tựa vai trò chuyện, chụp ảnh kỷ niệm vui vẻ cho thấy mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tốt đẹp.

Trên trang cá nhân, bà xã kém 17 tuổi của Bằng Kiều cập nhật những khoảnh khắc đẹp của gia đình trong chuyến nghỉ lễ. Đáng chú ý là sự góp mặt của nghệ sĩ Lưu Nga, mẹ của nam ca sĩ từ Mỹ về Việt Nam chơi và hội ngộ người thân.
Vo kem 17 tuoi cua Bang Kieu tinh cam ben me chong
Vo kem 17 tuoi cua Bang Kieu tinh cam ben me chong-Hinh-2
Vo kem 17 tuoi cua Bang Kieu tinh cam ben me chong-Hinh-3Vo kem 17 tuoi cua Bang Kieu tinh cam ben me chong-Hinh-4
Gia đình Bằng Kiều trong chuyến nghỉ lễ.
Trong chuyến đi này, bà Lưu Nga gần gũi, thân mật với nàng dâu mới. Khoảnh khắc hai mẹ con tựa vai trò chuyện, chụp ảnh kỷ niệm vui vẻ cho thấy mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hòa hợp, tốt đẹp.
Vo kem 17 tuoi cua Bang Kieu tinh cam ben me chong-Hinh-5
Mẹ đẻ Bằng Kiều gần gũi, thân mật với nàng dâu mới.
Vợ trẻ của nam ca sĩ dành lời ngọt ngào khi chia sẻ về những khoảnh khắc bên mẹ chồng, ông xã Bằng Kiều và con trai. "Ấm áp cùng những người yêu thương", Mai Linh hân hoan.
Trước lời khen ngợi về ngoại hình dành cho mẫu thân ông xã, nửa kia của cựu thành viên Quả dưa hấu đã tỏ rõ sự thích thú. "Những ngày lễ với gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất", vợ trẻ của Bằng Kiều cho hay.
Đây là lần hiếm hoi khán giả thấy mẹ đẻ Bằng Kiều và nàng dâu mới gần gũi, thân mật, chung một khung hình và có những chia sẻ về nhau, cho thấy mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hòa hợp, tốt đẹp.
Bằng Kiều sinh năm 1973, là ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Anh từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Trizzie Phương Trinh và có với nhau 3 cậu con trai. Sau chia tay, Bằng Kiều và vợ cũ có cách ứng xử văn minh, giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng nuôi dạy các con.
Khép lại cuộc hôn nhân đầu dang dở, Bằng Kiều tìm được hạnh phúc mới bên người vợ kém 17 tuổi. Tháng 6/2022, anh lần đầu công khai con trai thứ 4 với người mới. Thời gian đầu, nam ca sĩ U50 giấu kín chuyện tình cảm với vợ trẻ để tránh cuộc sống riêng bị soi mói. Tuy nhiên, gần đây Bằng Kiều đã cởi mở hơn.
Vo kem 17 tuoi cua Bang Kieu tinh cam ben me chong-Hinh-6
Bà xã kém 17 tuổi của Bằng Kiều xinh đẹp, trẻ trung.
Mai Linh, vợ mới của Bằng Kiều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, khá kín tiếng về chuyện đời tư. Chia sẻ về người mới của Bằng Kiều, vợ cũ anh đã dành lời hay ý đẹp. Trizzie Phương Trinh khen Mai Linh khéo léo, tình cảm.
Vo kem 17 tuoi cua Bang Kieu tinh cam ben me chong-Hinh-7
Vợ cũ và vợ mới của Bằng Kiều thân thiết với nhau.
Theo Diệu Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)