Cuộc sống của Hoa hậu Bích Hạnh ra sao sau một năm đăng quang?

Google News

Bích Hạnh đăng quang cuộc thi Mrs World Vietnam 2022. Sau khi đoạt vương miện, cô vừa hoạt động với vai trò hoa hậu vừa điều hành công ty.

Bích Hạnh sinh năm 1986, sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng 90 - 65 - 97 cm. Tháng 11/2022, người đẹp đã xuất sắc vượt qua 25 đối thủ để đăng quang Mrs World Vietnam 2022.
Sau khi đăng quang, Hoa hậu Bích Hạnh tham gia một số sự kiện tại TP.HCM. Vừa đảm nhận vai trò hoa hậu, Bích Hạnh vừa điều hành công ty cũng như nhân viên nên cô phải dốc hết sức chèo lái con thuyền.
Cuoc song cua Hoa hau Bich Hanh ra sao sau mot nam dang quang?
 Hoa hậu Bích Hạnh. Ảnh: NVCC
Mới đây nhất, Hoa hậu Bích Hạnh được mời vào vị trí giám khảo chương trình Top Model Kid Ninh Thuận diễn ra vào cuối tháng 12/2023. Bên cạnh đó, cô còn làm huấn luyện viên hướng dẫn catwalk cho chương trình.
Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Bích Hạnh được mời làm giám khảo. Trước đó, tháng 8/2023, cô cũng được Hoa hậu Phan Kim Oanh mời vào vị trí giám khảo cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023.
Trong những ngày đầu năm mới 2024, Hoa hậu Bích Hạnh chia sẻ: “Nhìn lại năm 2023 đối với tôi là một năm đáng nhớ và ý nghĩa. Bởi, 2023 là năm mà toàn nhân loại đang quay trở lại để vượt qua hậu quả dịch COVID-19 và tôi cũng là một trong số đó, đã phải nỗ lực rất nhiều.
Thú thật, thời điểm tôi đăng quang hoa hậu xong, tôi không nghĩ mình sẽ đi tìm hào quang hay nghĩ mọi chiêu trò để được nổi tiếng. Thay vì đó, tôi chỉ nhanh chóng trở lại quê hương Ninh Thuận mong có thể cống hiến sức mình. Trong suốt 1 năm vừa qua, tôi đã làm việc chăm chỉ không có một ngày nghỉ. Bởi, tôi còn làm chủ một công ty nên tôi phải gắng sức lo cho nhân viên. Tôi nhận được một số lời mời đi sự kiện nhưng tôi luôn cân nhắc cho mỗi lần xuất hiện của mình”.
Cuoc song cua Hoa hau Bich Hanh ra sao sau mot nam dang quang?-Hinh-2
 Hoa hậu Bích Hạnh năng nổ trong nhiều hoạt động hậu đăng quang. Ảnh: NVCC
“Như mọi người đều biết, tôi là một người phụ nữ trưởng thành, có sự nghiệp riêng nên tôi không còn mong muốn mình phải kiếm tiền từ showbiz. Thay vì đó, tôi muốn tên tuổi của mình được nhớ đến là người đẹp có trái tim ấm áp. Tôi muốn dùng danh tiếng của mình để có thể làm thật nhiều dự án thiện nguyện cho các em nhỏ. Tôi là người rất yêu trẻ nhỏ, nên mọi dự án cộng đồng tôi chỉ muốn dành cho các em nhỏ. Vì các em là những đứa trẻ ngây thơ, hồn nhiên và các em chính là mần non tương lai đất nước. Mỗi em nhỏ chào đời đều xứng đáng được yêu thương, chăm sóc”, nàng hậu bày tỏ.
Cuoc song cua Hoa hau Bich Hanh ra sao sau mot nam dang quang?-Hinh-3
 Bích Hạnh dành nhiều tâm huyết cho các dự án thiện nguyện hướng đến trẻ em. Ảnh: NVCC
Cuoc song cua Hoa hau Bich Hanh ra sao sau mot nam dang quang?-Hinh-4
 Bích Hạnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Ảnh: NVCC
Ngoài ra, Hoa hậu Bích Hạnh cũng tiết lộ: “Tôi làm giám khảo vài cuộc thi nhưng trong chương trình dành cho trẻ em của Top Model Kid Ninh Thuận mà tôi mới chấm thi gần đây nhất, thì tôi thấy chúng ta cần tạo ra nhiều sân chơi ý nghĩa cho các con nhiều hơn. Hiện nay, chúng ta đang có nhiều cuộc thi dành cho người lớn nhưng trẻ nhỏ thì còn chưa được chú trọng. Trong khi có nhiều các em có những đam mê, sở thích và năng khiếu muốn có thêm sân chơi để giúp các em tự tin hơn thì chưa có nhiều”.
Hoa hậu Bích Hạnh chia sẻ thêm: “Một năm qua đi không quá dài nhưng tôi đã trải qua mọi cảm xúc vui buồn đều có. Tôi cảm ơn cuộc sống đã cho tôi một gia đình bình an, sức khoẻ tốt để có thể làm việc và tiếp tục cố gắng nhiều hơn. Tôi chúc cho tất cả mọi người khắp nơi sẽ có 1 năm mới đầy hạnh phúc”.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)