Vợ Hiếu Hiền “chôm” Iphone 5

Google News

Sau khi mượn điện thoại Iphone 5 của ông Tiến để chụp ảnh, bà xã của Hiếu Hiền đã bỏ vào túi xách cá nhân rồi về TP. HCM. 

Theo lời kể của ông Đinh Văn Tiến, chủ shop thời trang Tiến Loan ở ở thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) thì vốn quen biết và hâm mộ diễn viên Hiếu Hiền từ lâu nên ngày 9/12/2013 gia đình ông có mời vợ chồng Hiếu Hiền về nhà riêng của mình dùng cơm.
 
Trong quá trình dùng bữa Thùy Liên đã mượn điện thoại iPhone 5 của ông để chụp ảnh lưu niệm rồi bỏ luôn vào túi xách cá nhân của mình.
Khi những người trong gia đình ông Tiến gặng hỏi, bà xã Hiếu Hiền bảo không lấy, sau đó về lại TP. HCM Một thời gian ngắn sau, người con gái đang học ở Sài Gòn của ông Tiến bắt gặp em trai của Thùy Liên đang dùng chiếc điện thoại iphone 5 bị mất của gia đình.
Vụ việc được đưa ra công an phường 11, quận 5. Tại đây, Thùy Liên đã có thái độ nóng giận, khiến phía công an phải yêu cầu chị nên bình tĩnh. Sau khi thỏa thuận, phía Thùy Liên đồng ý đền cho gia đình ông Tiến số tiền 17 triệu đồng, tương đương với giá trị của chiếc iphone 5 cô đã “cầm nhầm”.
Thùy Liên và em trai tại trụ sở công an. 
Tuy nhiên, sau đó cô gái này lại tỏ ra hằn học ông Tiến và có những dòng trạng thái chia sẻ đầy hằn học trên Facebook cá nhân. Thậm chí, con ông Tiến đang học đại học ở TP. HCM cũng bị đe dọa, phải bỏ trường về quê.
“Thùy Liên lên Facebook cá nhân cho rằng bị xui xẻo khi xuống Kiên Giang chơi. Cô ấy bảo bị gia đình tôi lừa đảo, bị công an ép nhận lấy iPhone trong khi tôi mới thật sự là nạn nhân của Thùy Liên”, ông Tiến bức xúc.
Chiều ngày 24/2, lãnh đạo Công an phường 11, quận 5, TP.HCM đã xác nhận với báo chí rằng cơ quan này có tiếp nhận tin báo một vụ trộm cắp tài sản là một chiếc điện thoại iPhone 5. Người bị tố giác là Thùy Liên, vợ của diễn viên Hiếu Hiền. Tuy nhiên, sau khi xác minh, điều tra công an phường đã cho các bên tự thương lượng vì không phát hiện dấu hiệu hình sự.
Hiện tại, trên trang cá nhân của Thùy Liên hiện tại đã không còn những dòng kêu ca liên quan tới sự việc "cầm nhầm" điện thoại iphone 5.
Liên hệ với Hiếu Hiền để làm xác minh sự việc trên, nam diễn viên tỏ ra rất ngạc nhiên. Anh nói với phóng viên: "Cái này toàn là thông tin nhảm nhí thôi. Tôi sẽ liên hệ với báo đăng tin để xác minh lại".
Trong đoạn nói chuyện ngắn với phóng viên, Hiếu Hiền liên tục nhấn mạnh đây chỉ là tin nhảm nhí và anh sẽ xác minh lại rồi tắt máy.
Theo GĐ&XH

Bình luận(0)