ĐD Dũng "khùng" ngày bé rất đẹp trai

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh ngày bé vừa được đăng trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ về "nhan sắc" của vị đạo diễn "Mỹ nhân kế".

Nguyễn Quang Dũng từng nhiều lần chia sẻ cảm giác "tự ti" về vẻ bề ngoài kém bảnh bao của mình với truyền thông. Tuy nhiên, tài năng của anh đã khiến anh tỏa sáng trong giới showbiz vốn ưa hào nhoáng bề ngoài. 
Mới đây, Dũng khùng thường xuyên chia sẻ những kỷ niệm ngày bé cùng với người cha nổi tiếng vừa qua đời, nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Vị đạo diễn triệu đô của điện ảnh Việt này có nhiều kỷ niệm đẹp với ba. Sự ra đi của người cha nổi tiếng để lại nhiều sự tiếc nuối nhưng không hề bi lụy trong cách nhìn của của anh. Trong số những kỷ niệm về cha được chia sẻ, có những khoảnh khắc đáng yêu của Dũng khùng ngày nhỏ. 
Bức ảnh hiếm hoi của đạo diễn Dũng khùng ngày nhỏ. 
Nguyễn Quang Dũng là con trai út của nhà văn Nguyễn Quang Sáng được cho là có nhiều nét tính cách giống ba. Sở hữu thân hình tròn trịa với chiều cao khiêm tốn nhưng Dũng khùng cũng đạt được những đỉnh cao trong sự nghiệp điện ảnh như người cha nổi tiếng của mình. Ngày bé, Nguyễn Quang Dũng là cậu bé nghịch ngợm và khá cứng đầu. Từng nhiều lần khiến ba bận tâm vì những trò quậy phá và thành tích học tập "bất hủ" của mình nhưng Dũng khùng lại bị cảm hóa bởi phương pháp giáo dục nhẹ nhàng và tình cảm của ba. 
Nguyễn Quang Dũng thường được ba dắt đi gặp gỡ bạn bè thân thiết lúc nhỏ.
Anh thường tự nhận mình không được thừa hưởng khả năng văn chương từ ba, nhưng chính cách dạy con của ba đã giúp Dũng phát huy được sở trường của mình.  Ba anh cũng chính là người cộng sự đầu tiên giúp Dũng khùng gặt hái được thành công trong vở kịch "Con gà trống". Đây là tác phẩm nhà văn Nguyễn Quang Sáng viết kịch bản và con trai làm đạo diễn đã đạt giải thưởng của Hội Văn học Nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh. 
Bộ phim "Con gà trống" là tác phẩm đầu tay đánh dấu sự nghiệp điện ảnh của Nguyễn Quang Dũng. 
Tấm giấy khen về sản phẩm chung đầu tiên giữa Nguyễn Quang Dũng và ba được anh lưu giữ cẩn thận. 
Châu Giang - Ảnh: FBNV

Bình luận(0)