Vợ Bae Yong Jun đẹp mặn mà sau khi sinh quý tử

Google News

Bà mẹ trẻ Park Soo Jin khoe loạt ảnh mới gần đây cho thấy cô đã lấy lại được vóc dáng sau khi hạ sinh quý tử cho Bae Yong Jun.

Bà mẹ trẻ Park Soo Jin khoe loạt ảnh mới gần đây cho thấy cô đã lấy lại được vóc dáng sau khi hạ sinh quý tử cho Bae Yong Jun.
Hôm 23/2, nữ diễn viên Park Soo Jin - vợ Bae Yong Jun - đăng hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Trong ảnh, ngôi sao phim Bạn gái tôi là hồ ly thả tóc dài, cười mỉm trước ống kính. Bức ảnh thu hút được 45.000 lượt thích (like). Nhiều người nhận xét khen ngợi Park Soo Jin đẹp mặn mà sau khi lên chức mẹ.
Nữ diễn viên 31 tuổi hạ sinh quý tử cho Bae Yong Jun hồi tháng 10/2016. Cặp đôi kết hôn vào tháng 7/2015 sau ba tháng công khai hẹn hò. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, vợ chồng Bae - Park giữ kín hình ảnh con trai.
Vo Bae Yong Jun dep man ma sau khi sinh quy tu
 Park Soo Jin khoe ảnh tự sướng selfie được người hâm mộ khen xinh mặn mà. Ảnh: Instagram.
Trong thời gian mang thai, Park Soo Jin vẫn chăm chỉ cập nhật trang cá nhân và chỉ tạm nghỉ khi đã có con trai. Cô trở lại mạng xã hội vào tháng 12/2016 và gần đây liên tục đăng ảnh. Qua những tấm hình, có thể thấy người đẹp họ Park đã trở lại vóc dáng thon thả như thời son rỗi.
Dịp lễ tình nhân vừa qua, nữ diễn viên khoe thành quả làm bánh sô cô la hình trái tim để tặng chồng. Kể từ khi trở thành vợ ông hoàng Hallyu, nam diễn viên Bae Yong Jun, trang cá nhân của Park Soo Jin được cư dân mạng theo dõi (follow) liên tục.
Vo Bae Yong Jun dep man ma sau khi sinh quy tu-Hinh-2
 Nữ diễn viên trở lại vóc dáng thanh mảnh sau khi sinh con. Ảnh: Instagram.
Về công việc, Park Soo Jin chưa có kế hoạch trở lại. Trước đó cô là người dẫn chương trình trong một show truyền hình thực tế về ẩm thực. Trong khi đó, Bae Yong Jun vẫn kín tiếng về các hoạt động của anh. Tài tử vắng mặt trên màn ảnh nhiều năm nay để dành thời gian cho quản lý công ty giải trí KeyEast.
Vo Bae Yong Jun dep man ma sau khi sinh quy tu-Hinh-3
 Bae Yong Jun và vợ trong ngày cưới. Ảnh: Naver.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)