Trà Ngọc Hằng khóc sướt mướt khi kể về tình cũ trên sóng truyền hình

Google News

Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng cho biết cô chia tay bạn trai không phải vì ghen hay không được ủng hộ hoạt động nghệ thuật mà chỉ vì 2 chữ 'thất vọng'.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Kiêu" của Trà Ngọc Hằng. Nguồn Youtube:
Lần đầu tiên, Trà Ngọc Hằng mạnh mẽ lên tiếng chia tay người yêu cũ trên sóng truyền hình. Dù đã chia tay bạn trai hơn 2 năm, nữ diễn viên xinh đẹp không tránh khỏi nghẹn ngào khi nhắc lại.
Trà Ngọc Hằng và nghệ sĩ Cát Tường trong chương trình. 
Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng chia sẻ vào giai đoạn sau khi chia tay, báo giới truyền thông cũng hỏi rất nhiều về vụ việc này nhưng Trà Ngọc Hằng thông qua chương trình Hát câu chuyện tình để một lần chính thức nói lên chuyện này.
Nữ ca sĩ tâm sự những lý do chia tay vì ghen, vì không được ủng hộ theo tiếp con đường nghệ thuật là hoàn toàn không đúng. Trong 2 năm chung sống với nhau, điều khiến Trà Ngọc Hằng chấm dứt mối tình này chỉ vỏn vẹn trong 2 từ 'thất vọng'.
Trong khoảng thời gian chung sống với người bạn trai, Trà Ngọc Hằng cảm thấy bị tù túng và gò bó khi không thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Trái ngược với tính cách thật, nữ diễn viên tâm sự phải ở nhà, làm một người vợ chính chuyên.
Dù như vậy, nữ nghệ sĩ trẻ vẫn nung nấu niềm đam mê nghệ thuật và lén lút đi diễn, quên đi lời hứa với bạn trai. Sau hơn 2 năm quen nhau, Trà Ngọc Hằng được bạn trai ngỏ lời kết hôn và muốn có con. Nhưng đến cuối cùng mọi chuyện đã không thành công và cô quyết định đưa ra lời chia tay.
Với tư cách là bạn của người yêu Trà Ngọc Hằng, Xuân Lan thẳng thắn chia sẻ đã biết anh ấy từ rất lâu và cũng thấy rằng người yêu rất thương nữ ca sĩ. Xuân Lan vẫn thắc mắc tại sao trong lúc đang rất hạnh phúc, Trà Ngọc Hằng vẫn lén lút nói dối bạn trai để tiếp tục đi diễn.
Theo Hiyou/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)