Trà Ngọc Hằng đáp trả khi bị ném đá chuyện “người thứ 3“

Google News

Sau khi đăng đàn chia sẻ cảm thông với những ai làm người thứ 3 luôn phải chịu thiệt thòi, Trà Ngọc Hằng đã nhận được rất nhiều “gạch đá”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đã có status khá bức xúc khi mình bị chính các đồng nghiệp, người cũng từng là kẻ thứ 3 nhưng không thông cảm mà còn lên tiếng chỉ trích, miệt thị cô.
Tra Ngoc Hang dap tra khi bi nem da chuyen “nguoi thu 3“
 
Theo đó, nội dung của status Trà Ngọc Hằng viết:
“Bản thân tôi cũng từng bị một kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của mình. Tôi không muốn nói tên người đó ra, nhưng đó là một người bạn rất thân thiết với tôi. Với tính cách của tôi, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho người đó. Nhưng điều đáng buồn ở đây là chính những người nghệ sĩ, đồng nghiệp với nhau lại không cảm thông cho nhau, chỉ đợi sơ hở để miệt thị, xúc phạm người khác mà không cần biết họ có tổn thương hay không.
Bản thân họ cũng chính là người thứ ba, đi giật bồ người khác. Vậy mà khi thấy tôi post lên như vậy, họ cố tình giấu đi sai lầm của chính họ để giả vờ show ra sự trong sạch, đứng đắn.Tôi không thể hiểu sao bản thân họ cũng là người thứ ba, nhưng lại không hề cảm thông cho lời nói của tôi, mà lại lợi dụng sơ hở để miệt thị tôi như vậy.Nếu là người thích phát ngôn sốc để lấy tiếng, để tên tuổi mình được nhắc đến thì tôi đã không xóa ngay dòng trạng thái đó sau vài tiếng”. Trà Ngọc Hằng viết.
Tra Ngoc Hang dap tra khi bi nem da chuyen “nguoi thu 3“-Hinh-2
 Lời "phản pháo" của Trà Ngọc Hằng với những đồng nghiệp đã chỉ trích cô.
Ngoài bức xúc với các đồng nghiệp đã miệt thị mình, trên dòng chia sẻ, Trà Ngọc Hằng cũng “đanh thép” khẳng định đối với những khán giả đã ném đá, những đồng nghiệp miệt thị mình rằng:
“Cũng cần nói thêm rằng, tôi không phải kiểu người không có lập trường, thấy người ta phản ứng thì mình phải chiều theo ý họ. Trước giờ tôi thích gì thì làm đó, sống thật với bản thân, không việc gì phải vì lấy lòng người khác mà lung lay quan điểm, sống khác chính mình”.
Tuy nhiên sau chuyện này, cô cũng rút ra kinh nghiệm, là người nổi tiếng, cần phải cân nhắc kĩ trước khi phát ngôn một điều gì. Và đồng thời, cô cũng cho biết, cô cảm thấy áy náy và có lỗi với người những người thứ nhất, những người đã làm vợ.
Trước đó, Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ về chủ đề nhạy cảm của việc ngoại tình, theo đó đối với cô thì người thứ 3 phải chịu thiệt thòi hơn cả. Dòng chia sẻ của Trà Ngọc Hằng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Bên cạnh một số ý kiến đồng tình với quan điểm khá hiện đại của người đẹp nhưng cho rằng thực tế hầu hết mọi người đều không nghĩ như vậy.
Có rất nhiều bình luận khác lại tỏ ra khó hiểu với quan điểm bênh vực “người thứ 3” của Trà Ngọc Hằng bởi cho rằng, đã là người chen chân phá hoại hạnh phúc của người khác thì chẳng có lí lẽ nào biện minh.
Facebooker Phương Nguyễn viết: "Nhưng xin nhớ rằng người thứ 3 họ hoàn toàn có quyền lựa chọn, và họ vẫn chọn đau khổ thì thiệt thòi cái gì. Cũng đừng có bao biện là tình yêu thì không cho phép bạn chọn, vì vốn dĩ ít khi đó là tình yêu. Chỉ là dục vọng, tham lam của con người mà thôi. Nếu đó là tình yêu, chẳng có lý gì anh ấy phải để bạn trốn chui trốn lủi, phải chịu đủ tai tiếng, chịu đủ những khổ sở mà bạn liệt kê ở trên kia ra".
"Đừng dùng con tim ra để biện minh cho những việc sai trái mình đã làm. Vì quyết định tiếp tục qua lại với chồng người khác hay không, là do não quyết định. Những dày vò hay cắn rứt lương tâm kia có đủ để biện minh cho sự nhu nhược, tham lam và ích kỉ hay không?". Facebooker Lê Thùy Linh nhận xét.
Đặc biệt dù không bình luận vào facebooke của Trà Ngọc Hằng, không like những comment của người hâm mộ chỉ trích chia sẻ của Trà Ngọc Hằng. Nhưng trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Hà Anh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không làm người thứ 3 là quá sai, dù có biện minh như thế nào. "Làm người thứ 3 có sai không? Sai quá đi chứ lại, dù có biện minh như thế nào", Hà Anh viết.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)